Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Lắp đặt hệ thống thủy lực

20/03/2022 08:00 +07 - Lượt xem: 18068

Bạn có biết rằng hầu hết các máy móc đều sử dụng thủy lực? Từ Hydraulics bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp hydor = nước và aulos = vòi,...

Bạn có biết rằng hầu hết các máy móc đều sử dụng thủy lực? Từ Hydraulics bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp hydor = nước và aulos = vòi, đó là hydraulikos, có nghĩa là truyền năng lượng bằng cách sử dụng chất lỏng (dầu).

he-thong-thuy-luc-1

Nguyên lý hoạt động thủy lực

Khi chất lỏng ở trong một hệ thống kín và chịu áp suất, áp suất sẽ được phân phối đều cho tất cả các phần của chất lỏng. Chất lỏng không chịu nén chính vì thế áp suất sẽ được truyền nguyên vẹn trong đường ống. Hệ thống thủy lực hoặc thủy lực sử dụng áp suất của chất lỏng để thực hiện công cơ học.

he-thong-thuy-luc-2

Hệ thống thủy lực

Chúng ta biết hệ thống thủy lực tác động đơn và kép:

  • Với một hệ thống thủy lực duy nhất, một máy bơm cung cấp cho tất cả các xi lanh thủy lực. Các van được kết nối song song với nhau để tất cả các xi lanh có thể hoạt động cùng một lúc.
  • Với hệ thống thủy lực tác động kép, một bơm (hoặc một bơm mạch) được cung cấp bởi van điều khiển bên trái và bơm kia được cung cấp bởi van điều khiển bên phải.

Làm việc với hệ thống thủy lực tác động kép dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hệ thống thủy lực biến đổi năng lượng sơ cấp thành môi trường áp suất (năng lượng thủy lực) , truyền năng lượng của môi trường áp suất từ ​​bộ biến đổi sơ cấp sang bộ biến đổi năng lượng thứ cấp (động cơ) và chuyển năng lượng của môi trường áp suất thành công cơ học (trong một máy làm việc). Hệ thống thủy lực là bộ phận quan trọng của máy hoặc thiết bị công nghiệp.

he-thong-thuy-luc-3

Ống thủy lực

Để máy hoặc thiết bị của bạn hoạt động trơn tru, cũng cần có ống thủy lực và đầu nối chất lượng cao. Nhiệm vụ của ống mềm là chuyển dầu từ bộ phận thủy lực này sang bộ phận thủy lực khác. Có hai loại ống thủy lực:

  • Ống cứng thủy lực (làm bằng thép hoặc inox) và
  • Ống mềm (bằng cao su).

Để sử dụng ống thủy lực một cách hiệu quả, cần phải hiểu các đặc tính khác nhau và khả năng sử dụng ống thủy lực trong hệ thống thủy lực. Đến với Thái Sơn Hydraulics, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về vấn đề này.

Nếu bạn muốn máy của mình hoạt động bình thường, chúng tôi khuyên bạn nên chăm sóc các hệ thống thủy lực và ống mềm kịp thời.

he-thong-thuy-luc-4

Chúng tôi cung cấp các thiết bị  phụ kiện lắp đặt các hệ thống thủy lực khác nhau trên tất cả các máy móc và thiết bị hiện có. Cùng với đó, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ống thủy lực tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất của CIDAT – ITALIA. Những ống này, theo các thông số kỹ thuật được đề cập dưới đây, thậm chí còn vượt quá tiêu chuẩn chất lượng quy định:

  • Chịu nhiệt độ
  • Chịu mài mòn
  • Chúng chứa lớp phủ chống thấm nước
  • Chống chịu áp lực cao
  • Chả năng chống chọi với thời tiết
  • Linh hoạt, nhỏ gọn và trọng lượng thấp

Thái Sơn Hydraulics có thiết bị tốt nhất để sản xuất ống mềm và do đó chúng tôi có thể sản xuất bất kỳ ống mềm nào với bất kỳ đầu nối nào và chúng tôi sẽ đáp ứng mọi mong muốn . Bạn đang phân vân không biết tìm đến ai khi cần tư vấn, hỗ trợ, lắp ráp hệ thống thủy lực hoặc sản xuất ống thủy lực? Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 




Bài xem nhiều