Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Ống thủy lực và phụ kiện

22/03/2022 08:00 +07 - Lượt xem: 19234

Thủy lực giúp cung cấp năng lượng cho nhiều khía cạnh của thế giới hiện đại - từ các thiết bị sản xuất tiên tiến cho đến những chiếc...

Thủy lực giúp cung cấp năng lượng cho nhiều khía cạnh của thế giới hiện đại – từ các thiết bị sản xuất tiên tiến cho đến những chiếc xe chúng ta đi hằng ngày. Trong hệ thống thủy lực, áp suất truyền qua chất lỏng từ bơm đến các cơ cấu chấp hành. Do chất lỏng thủy lực không tổn hao áp suất, lực tác dụng ở một đầu có thể được bảo toàn trong khoảng cách và được khuếch đại thông qua việc tăng kích thước lỗ mở để di chuyển vật nặng.

ong-thuy-luc-1

Nhiều thành phần kết hợp với nhau để tạo ra một bộ phận hoạt động của máy móc thủy lực. Trong số các thành phần này, ống thủy lực và phụ kiện là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Các ống thủy lực truyền tải chất lỏng thông qua một hệ thống và các phụ kiện ống thủy lực kết nối các ống đó với van, máy bơm, xi lanh và các thành phần thiết yếu khác.

Các kỹ thuật viên tại Thái Sơn Hydraulics đã cung cấp dịch vụ sửa chữa thủy lực tại cơ sở của chúng tôi trong nhiều năm. Chúng tôi cũng cung cấp ống thủy lực, phụ kiện ống thủy lực và dịch vụ uốn ống thủy lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khắt khe. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng ống thủy lực của chúng tôi có thể cung cấp và vui lòng  liên hệ với chúng tôi  để biết thêm thông tin.

Ống thủy lực

Trong nhiều ứng dụng, cụm ống thủy lực phải chịu được áp suất cao, nhiệt độ cao và các điều kiện môi trường khó khăn khác. Do đó, chúng tôi cung cấp các ống thủy lực được chế tạo để chống hư hỏng và ăn mòn và hoạt động như mong đợi trong thời gian dài sau khi lắp đặt.

ong-thuy-luc-3

Giống như hầu hết các ống thủy lực, các ống này được tạo thành từ ba phần chính – một lớp cao su bên trong tương thích với chất lỏng thủy lực, một lớp gia cố thép (ống thủy lực1 lớp thép, 2 lớp thép, 4 lớp thép, 6 lớp thép) để bảo vệ chống lại áp suất cao và một lớp bên ngoài (Ống bọc inox, ống bọc dây cách nhiệt) được thiết kế để ngăn chặn tổn hại từ các yếu tố bên ngoài. Các ống có thể cho phép các mức độ linh hoạt khác nhau và có chiều dài và đường kính khác nhau.

Trong lựa chọn của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn ống thủy lực, bao gồm:

  • 1 “4.000 psi
  • 3/4 “4.000 psi
  • 1/2 “4.250 psi
  • 3/8 “5.000 psi
  • 1/4 “5.000 psi
  • Ống 6.000 psi với các đường kính khác nhau
  • Ống hút 100R4

Chúng tôi cũng cung cấp ống áp suất thấp, các đầu nối tự kẹp nhằm mục đích dễ sử dụng trong các ứng dụng dẫn không khí, nước, chất làm mát và dầu có áp suất thấp. Giống như các bộ phận và thành phần ống thủy lực khác của Thái Sơn, những ống thủy lực này mang lại hiệu suất cực kỳ đáng tin cậy.

Chúng tôi mong muốn cung cấp ống thủy lực chính xác mà bạn cần, đáp ứng các yêu cầu của bạn về kích thước, chiều dài, dung sai và hơn thế nữa. Khi chọn ống thủy lực, hãy xem xét nhu cầu ứng dụng thực tế của bạn. Ống thủy lực được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và do đó được điều chỉnh cho phù hợp với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nếu bạn không chắc liệu một trong các tùy chọn ống của chúng tôi có phù hợp với dự án của bạn hay không, chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Các trường hợp sử dụng cho ống thủy lực

ong-thuy-luc-4

Dưới đây là một vài trường hợp sử dụng cho ống thủy lực mà chúng tôi cung cấp.

Xây dựng

Hầu hết các loại máy móc hạng nặng được sử dụng trong ngành xây dựng, khai thác mỏ và nông nghiệp đều dựa vào thủy lực để hoạt động. Các loại máy sử dụng ống thủy lực bao gồm máy xúc, xe nâng, thang máy cắt kéo, máy bơm bê tông và hơn thế nữa. Cho dù bạn sản xuất thiết bị nặng hay cần thay thế các thành phần đã bị mòn trong một máy cũ hơn, Chuyên gia Thái Sơn có thể cung cấp các ống thủy lực mà bạn cần.

Chế tạo

Sản xuất thiết bị dựa vào thủy lực để di chuyển các bộ phận nặng và tác dụng lực cực mạnh với độ chính xác. Các công ty chế biến thực phẩm và dược phẩm cũng có thể sử dụng công nghệ thủy lực trong các nhà máy của họ, nơi ống thủy lực được đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt độ và áp suất của nó.

Ô tô

Ống thủy lực rất cần thiết trong các nhà máy sản xuất ô tô và trong các phương tiện mà họ sản xuất. Nhiều hệ thống trong ô tô hiện đại dựa trên ống thủy lực, bao gồm cả hệ thống phanh. Hệ thống thủy lực cũng cho phép lái tàu lớn và kích hoạt bộ hạ cánh trên máy bay. Trong các ứng dụng này, ống thủy lực đáng tin cậy đóng một vai trò thiết yếu trong việc duy trì an toàn.

In ấn

Các nhà sản xuất máy in và bao bì sử dụng ống thủy lực và khí nén và phụ kiện để giữ cho máy cắt và các hệ thống khác hoạt động với tốc độ và năng suất cũng như theo kịp nhu cầu ngày càng tăng.

Phụ kiện ống thủy lực

Phụ kiện ống thủy lực đóng một vai trò quan trọng khác trong việc giúp hệ thống thủy lực hoạt động. Các thành phần này kết nối ống thủy lực, ống và ống dẫn với các bộ phận khác của hệ thống và định hướng dòng chảy của chất lỏng thủy lực, đôi khi tách dòng hoặc chuyển hướng nó. Các phụ kiện cũng giúp duy trì áp suất và ngăn ngừa rò rỉ, giúp hệ thống hoạt động tốt.

Phụ kiện ống có thể có nhiều dạng khác nhau, mặc dù hầu hết các phụ kiện đều có các thành phần ren đực và ren cái để tạo kết nối. Phụ kiện ống có thể được làm từ các vật liệu như thép không gỉ, đồng thau hoặc nhựa. Giống như ống thủy lực, phụ kiện ống thủy lực có thể có nhiều kích cỡ và dung sai.

ong-thuy-luc-5

Tại Thái Sơn, chúng tôi cung cấp các phụ kiện ống thủy lực sau:

  • Mặt bích hàn thủy lực
  • Mặt bích nối ren thủy lực
  • Đầu nối hàn
  • Đầu nối ống cứng tiêu chuẩn 2353
  • Van cầu thủy lực
  • Gioăng phớt thủy lực
  • Đầu nối tiêu chuẩn ren JIC, JIS, DIN, NPT, ORFS …
  • Khớp nối nhanh thủy lực
  • Kẹp ống thủy lực

Khả năng uốn ống thủy lực

Uốn ống thủy lực là một phương pháp phổ biến được sử dụng để nắn ống cứng vào các phụ kiện và hình dạng mong muốn. Uốn ống thủy lực đỏi hỏi tay nghề người thợ cao, độ tỉ mỉ và chính xác cao đảm bảo tối đa khả năng làm việc và tính thẩm mĩ cho hệ thống

Tại Thái Sơn Hydraulics, uốn ống thủy lực là một trong những dịch vụ được cung cấp đi kèm việc bán ống thủy lực của chúng tôi. Chúng tôi có thể uốn ống thủy lực có đường kính lên đến 35mm với áp suất làm việc lên đến 6.000 psi.

ong-thuy-luc-1

Khi đến với chúng tôi để được bảo dưỡng ống thủy lực, bạn sẽ được hài long bởi thời gian đáp ứng nhanh và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi sẽ bàn giao các cụm ống thủy lực cho bạn với số lượng theo yêu cầu và chúng tôi sẽ làm việc với bạn trong suốt quá trình để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được mong đợi của bạn. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn Quản lý Chất lượng ISO 9001-2008 để tạo ra các hệ thống thủy lực bền đẹp hơn.

 

Cần tư vấn, hỗ trợ mua hàng hoặc kĩ thuật, vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết!

☎️Liên hệ: 0975 160 370 – Mr Nhâm
📬Email: marketing@ts-hydraulics.vn


https://phukienthuyluc.vn/wp-content/uploads/2024/03/logo-2-e1709957259334.png – HƠN CẢ MỘT CÔNG TY

 




Bài xem nhiều