Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Thị trường thủy lực sẽ cán mốc 68 tỷ đô vào năm 2024

27/06/2019 15:23 +07 - Lượt xem: 24684

Theo một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Global Market Insights, Inc, ngành thủy lực sẽ đạt mức tăng trưởng 68 tỷ đô vào năm 2024.

Theo một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Global Market Insights, Inc, ngành thủy lực sẽ đạt mức tăng trưởng 68 tỷ đô vào năm 2024. 

Đầu tư theo hướng thăm dò và sản xuất các nguồn tài nguyên tăng lên đáng kể do mối lo ngại về việc cạn kiệt nhanh chóng các nguồn tài nguyên thông thường sẽ thúc đẩy quy mô thị trường thủy lực. 

Nhu cầu xăng dầu ngày càng tăng, phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng và dân số tăng sẽ thúc đẩy tăng trưởng của ngành. Nhu cầu nhiên liệu lỏng dựa trên hydrocarbon toàn cầu năm 2015 là hơn 92 triệu bpd.

Khí tự nhiên dự kiến ​​sẽ đạt mức tăng trưởng đáng kể nhờ các ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và nhà máy điện. Bản chất thân thiện với môi trường của nó làm cho nó thích hợp hơn các lựa chọn thay thế khác. 

Quy mô thị trường thủy lực được định giá hơn 15 tỷ USD vào năm 2015 và dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Một số hạn chế ở một số quốc gia do tác động môi trường bất lợi của nó bao gồm tiếng ồn và tác động thị giác, sự kiện địa chấn, xáo trộn bề mặt đất, vv có thể cản trở doanh nghiệp. Chi phí hoạt động cao liên quan đến phát triển khí đá phiến cũng là một trong những hạn chế lớn.

Triển vọng tích cực đối với ngành ô tô và sản xuất có thể đẩy nhu cầu về dầu thô trong những năm tới tăng caoi. Quy mô thị trường thủy lực Canada chiếm hơn 10% thị phần doanh thu trong năm 2015. Tăng cường thăm dò và sản xuất các nguồn tài nguyên độc đáo bao gồm khí đá phiến kết hợp với nguồn tài nguyên sẵn có và công nghệ tiên tiến có thể thúc đẩy tăng trưởng.

Quy mô thị trường thủy lực Argentina được định giá hơn 2 tỷ USD vào năm 2015 và dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Nguồn tài nguyên độc đáo có sẵn sẽ thúc đẩy tăng trưởng khu vực. Chính phủ cũng đã đưa ra các sáng kiến ​​hoặc biện pháp khác nhau để khuyến khích sự năng động và cạnh tranh của thị trường, tạo điều kiện cho những người chơi mới sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Thị phần thủy lực được củng cố trong tự nhiên khi số lượng lớn ông lớn đang đầu tư cho ngành công nghiệp. Một số người chơi chính trong ngành là FTS, Weatherford International, Calfrac Well Services, Superior Energy Services, Baker Hughes, Schlumberger, Haliburton, Tacrom Services và Trican Well Services.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến các tin tức chuyên ngành khác về thủy lực như:

Nguồn tham khảo:

https://www.oilfieldtechnology.com/hydraulic-fracturing/14022019/hydraulic-fracturing-market-worth-over-us68-billion-by-2024/

 

 




Bài xem nhiều