Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Bạn đã biết đến ứng dụng thông minh tính toán thủy lực?

27/06/2019 15:43 +07 - Lượt xem: 48727

App tính toán thủy lực HAINZL là một công cụ thân thiện với người dùng để thực hiện các tính toán thủy lực cơ bản cho xi lanh thủy lực, động cơ thủy lực...

Những người kỹ thuật, quản lý các dự án thủy lực giờ đây không còn phải đau đầu tính toán các số liệu nữa. Thái Sơn xin giới thiệu đến bạn App di động tính toán chuyên dùng trong hệ thống thủy lực. Cùng khám phá nhé!

app-tinh-toan-thuy-luc

Ứng dụng tính toán thủy lực HAINZL là một công cụ thân thiện với người dùng để thực hiện các tính toán thủy lực cơ bản cho xi lanh thủy lực, động cơ thủy lực, bơm thủy lực và đường ống trong các đơn vị hệ mét và đế. 

Hơn nữa, Phiên bản 2.0 mới nhất cung cấp bộ chuyển đổi đơn vị toàn diện cũng như các tính toán bổ sung cho các xi lanh thủy lực như lực kéo, tốc độ rút, thời gian rút lại, lưu lượng dầu rút lại.

App tính toán thủy lực HAINZL miễn phí và có sẵn cho Điện thoại thông minh hệ điều hành Android hoặc iOS. Nhà tạo ra ứng dụng này đưa ra lưu ý từ chối trách nhiệm về Ứng dụng Máy tính Thủy lực HAINZL như sau:

  1. HAINZL cấp cho bạn giấy phép cá nhân, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, miễn phí cho việc cài đặt và sử dụng ứng dụng này miễn là bạn tuân thủ các điều khoản sau. Thỏa thuận này cũng áp dụng cho các bản cập nhật và nâng cấp cho ứng dụng này.
  2. Ứng dụng này chỉ cung cấp các giá trị gần đúng và ước tính sơ bộ dựa trên các tham số được nhập bởi người dùng và các công thức được lưu trữ trong ứng dụng. Đưa ra quyết định về việc ứng dụng và các công thức cơ bản có thể áp dụng cho một ứng dụng cụ thể hay không là trách nhiệm của người dùng. Ứng dụng không thay thế, trong mọi trường hợp, tính toán kỹ thuật chính xác, thiết kế và định cỡ theo trạng thái của khoa học hoặc công nghệ nghệ thuật và các yêu cầu theo luật định của từng ứng dụng.
  3. Vì ứng dụng này được cung cấp miễn phí, nên tất cả các bảo hành đều bị loại trừ. Nhà cung cấp không bắt buộc phải duy trì chức năng hoặc tính khả dụng của ứng dụng hoặc khắc phục lỗi phần mềm ngay lập tức.
  4. Cả nhà cung cấp và bất kỳ đại lý nào đều không chịu trách nhiệm bồi thường cho bất kỳ tổn thất vật chất nào liên quan đến việc sử dụng ứng dụng trong các trường hợp sơ suất nhỏ hoặc sơ suất đơn giản. Sẽ không có trách nhiệm đối với các tổn thất trực tiếp, gián tiếp hoặc khác phát sinh từ việc sử dụng hoặc thông tin từ ứng dụng. Điều này đặc biệt áp dụng cho các trường hợp sơ suất thô nhẹ và đơn giản, ngoại trừ thương tích cá nhân. Hơn nữa, HAINZL sẽ không chịu trách nhiệm đối với các tổn thất do ứng dụng không đủ phù hợp cho mục đích hoặc ứng dụng cụ thể, vì không đầy đủ, để khôi phục về thời gian hoặc nội dung hoặc các trường hợp khác.
  5. Không sử dụng dữ liệu cá nhân được liên kết với ứng dụng này.

Ứng dụng này và nội dung của nó được bảo vệ hợp pháp. HAINZL giữ lại tất cả các quyền, đặc biệt là các quyền liên quan đến quyền sở hữu và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ (bản quyền). Bất kỳ việc sử dụng nào khác, đặc biệt là sao chép và bất kỳ hình thức sử dụng thương mại nào cũng như chuyển nhượng cho bên thứ ba – cũng ở các bộ phận hoặc dưới hình thức sửa đổi – đều bị cấm trừ khi được HAINZL ủy quyền.

Luật thực chất của nước Áo sẽ được áp dụng riêng ngoại trừ các quy định có liên quan về Xung đột pháp luật. Bất kỳ việc khai thác hoặc sử dụng thêm thông tin có được thông qua ứng dụng sẽ phải chịu rủi ro duy nhất của người dùng.

Nguồn tham khảo:

https://www.hainzl.at/en/service/hydraulik-rechner-app

 




Bài xem nhiều