Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

DROPSA

30/09/2019 15:24 +07 - Lượt xem: 32265

Tất cả các sản phẩm được thiết kế cho các loại bôi trơn khác nhau để tăng hiệu quả của tất cả các loại hệ thống sản xuất và đảm bảo giảm chi phí bảo trì.

DropsA là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ năm 1946 về thiết kế và sản xuất các hệ thống bôi trơn. Tất cả các sản phẩm được thiết kế cho các loại bôi trơn khác nhau (mỡ, dầu, không khí / dầu) để tăng hiệu quả của tất cả các loại hệ thống sản xuất và đảm bảo giảm chi phí bảo trì.

 

dropsa-1

Tất cả các cơ sở sản xuất và lắp ráp của Dropsa đều hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng và theo dõi sản phẩm rộng rãi để đảm bảo cả việc gia công và lắp ráp sản phẩm đạt hiệu quả cao cùng kỹ thuật chính xác. Cơ sở sản xuất gia công và lắp ráp tự động này có trụ sở gần Milan ( Ý ) được trang bị một số hệ thống sản xuất tiên tiến nhất trong ngành vận hành suốt ngày đêm với việc theo dõi và giám sát theo thời gian thực.

Công nghệ bôi trơn số lượng tối thiểu (MQL) của Dropsa đã được áp dụng trên các cơ sở gia công của họ mang lại sự tiến bộ đáng kể về năng suất và loại bỏ chất làm mát dựa bằng nước khỏi hoạt động cắt kim loại. Kết quả là đã tạo ra một cơ sở sản xuất hiệu quả năng lượng và thân thiện với môi trường. Toàn bộ cơ sở sản xuất có thể kích hoạt internet, cho phép các kỹ sư sản xuất của Dropsa giám sát các máy móc sản xuất và dây chuyền lắp ráp trong thời gian thực từ bất kỳ vị trí nào.

Đầu tư liên tục vào dây chuyền lắp ráp tự động có nghĩa là các thành phần sản xuất được sản xuất với chi phí cạnh tranh toàn cầu trong khi vẫn duy trì chất lượng vượt trội và tiêu chuẩn hiệu suất hạng nhất. Đó cũng là lý do vì sao Thái Sơn đã hợp tác và luôn trân trọng đối tác này trong suốt những năm tháng làm việc trong lĩnh vực thủy lực tại Việt Nam.

 




Bài xem nhiều