Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

FREUDENBERG

30/09/2019 14:47 +07 - Lượt xem: 43279

Freudenberg Sealing Technologies là chuyên gia số 1 về công nghệ gioăng phớt thủy lực trên thế giới. Gioăng phớt Freudenberg được tin dùng nhờ ứng dụng tinh vi và mới lạ. Với chuyên môn về vật liệu và công nghệ độc đáo, công ty đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm và ứng dụng đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. FST là đối tác phát triển và dịch vụ cho khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô và trong các ngành công nghiệp nói chung.

Simmerring_500x500

Công nghệ gioăng phớt Freudenberg tạo ra doanh số khoảng 2,3 tỷ euro trong năm 2018. Công nghệ sản xuất gioăng phớt Freudenberg kết hợp khả năng đổi mới công nghệ với chuyên môn của một chuyên gia thị trường. Với dòng sản phẩm gioăng phớt lớn nhất thế giới, Freudenberg cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực, từ máy khoan nha khoa và thiết bị đóng chai đến tua-bin gió, máy bay và ô tô. Trong mọi ứng dụng và ngành công nghiệp, công ty có chuyên môn về vật liệu độc đáo và sự đổi mới liên tục tạo ra nền tảng cho sự hài lòng của khách hàng.

Một trong những ía trị cốt lõi mà Freudenberg muốn mang vào sản phẩm của mình đó là “tính bền vững”. Trong mọi sáng tạo, thiết kế, họ luôn nghĩ cách để tạo ra những sản phẩm có vòng đời sử dụng dài hơn, ít phát thải CO2 hơn và quan trọng, làm cho các động cơ, thiết bị sử dụng gioăng phớt Freudenberg ít có tác động đến môi trường nhất có thể.

 

 




Bài xem nhiều