Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Tối ưu hóa quy trình với bôi trơn kim phun của DropsA

05/12/2022 23:20 +07 - Lượt xem: 5233

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để hệ thống bôi trơn hoạt động tốt là khả năng cung cấp một lượng dầu bôi trơn chính xác cho...

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để hệ thống bôi trơn hoạt động tốt là khả năng cung cấp một lượng dầu bôi trơn chính xác cho các bộ phận của máy.

Làm thế nào điều này có thể đạt được?

Bôi trơn kim phun có thể giúp đạt được nhiệm vụ này. Kim phun là các bộ phận được tích hợp trong hệ thống bôi trơn để cung cấp một lượng Dầu hoặc Mỡ bôi trơn chính xác và có định lượng trực tiếp đến các điểm ma sát.

Dòng kim phun DL của DropsA

Dòng kim phun DL được DropsA thiết kế để thích ứng với nhiều yêu cầu sản xuất khác nhau đồng thời cải thiện năng suất của hệ thống bôi trơn.

Bôi trơn thích hợp làm giảm ma sát và nhiệt tạo ra giữa các bộ phận cơ khí, do đó giảm nguy cơ ngừng hoạt động của máy ngoài dự kiến.

boi-tron-kim-phun-1

THIẾT KẾ NHỎ GỌN ĐỂ LẮP ĐẶT TRONG KHÔNG GIAN HẠN CHẾ

Những kim phun này được đặc trưng bởi thiết kế nhỏ gọn, khiến chúng phù hợp để lắp đặt trong không gian chật hẹp. Kích thước nhỏ cho phép các điểm khó tiếp cận của máy có thể được bôi trơn mà không gặp vấn đề gì.

GIÁM SÁT VÀ ĐIỀU CHỈNH LƯU LƯỢNG ĐẦU RA

Tất cả các kiểu máy đều được trang bị một chỉ báo trực quan để theo dõi và kiểm soát chính xác lượng chất bôi trơn được bơm vào. Tốc độ dòng chảy có thể điều chỉnh bên ngoài, cho phép người dùng xác định lượng chất bôi trơn cần thiết cho loại ứng dụng cụ thể.

DỄ LẮP ĐẶT VÀ THAY THẾ

Các loại kim phun khác nhau được lắp đặt hoặc thay thế dễ dàng mà không cần tháo rời các phụ kiện hoặc ống hiện có trên máy. Ngoài ra, chúng có thể dễ dàng được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu của bất kỳ ứng dụng nào và có thể được tích hợp vào đa tạp.

Ngoài ra, các kim phun này có thể hoán đổi cho nhau với các kim phun của đối thủ cạnh tranh có liên quan, một tính năng giúp việc sử dụng chúng trở nên rất thuận lợi và cung cấp cho người dùng nhiều khả năng cấu hình khác nhau.

boi-tron-kim-phun-2

Ứng dụng bôi trơn kim phun

Các kim phun có thể được lắp đặt trên nhiều loại máy móc khác nhau, chẳng hạn như máy công cụ, thiết bị khai thác mỏ, máy ép, máy đóng chai và đóng gói.

Tính đơn giản của việc sử dụng làm cho các kim phun DL dễ lắp đặt và lý tưởng cho việc bôi trơn các ổ trục nhỏ, vừa và lớn cùng với máy móc chuyển động trên mặt đất.

Những kim phun này dễ dàng tích hợp vào các loại hệ thống bôi trơn tự động khác nhau để cải thiện hiệu suất vận hành.

Sự hiểu biết của chúng tôi về các đặc điểm của ứng dụng và nhu cầu của thị trường bôi trơn công nghiệp giúp DropsA thiết kế các giải pháp phù hợp để đạt được các mục tiêu cụ thể với các giải pháp chất lượng được thiết kế riêng cho khách hàng của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều