Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Hệ thống bôi trơn bằng dầu không khí cho ngành thép và nhôm

06/11/2020 23:41 +07 - Lượt xem: 18910

Hệ thống bôi trơn bằng dầu không khí cho ngành thép và nhôm

Bôi trơn bằng dầu không khí trái ngược với bôi trơn của các phần tử phân chia tốc độ dòng chảy và nó cho phép đưa dầu vào khí phun theo thể tích trên từng ổ trục riêng lẻ trong hệ thống, đảm bảo mỗi điểm bôi trơn đều có thể tích chính xác của chất bôi trơn, không phụ thuộc vào áp suất của ổ trục. , áp suất khí quyển, nhiệt độ và độ nhớt của dầu.
Nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đối với lĩnh vực thép và nhôm, DropsA cung cấp các giải pháp cụ thể có thể áp dụng trên tất cả các loại máy khác nhau.

Phần cụ thể về các thành phần được sử dụng nhiều nhất này sẽ giúp bạn chọn hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu của mình trong lĩnh vực bôi trơn bằng dầu-khí.

Bôi trơn Dropsa

DropsA được thành lập năm 1946 tại Italia. Trải qua hơn 60 năm hình thành, Dropsa đã trở thành một trong những hãng bôi trơn lớn nhất trên thế giới. Dropsa đáp ứng toàn diện các giải pháp được cá nhân hóa để bôi trơn bằng dầu không khí cho các ổ trục trong máy móc chế biến thép và nhôm.

Hiện Thái Sơn đại diện của Dropsa tại Việt Nam, chúng tôi luôn lưu kho các sản phẩm của Dropsa với số lượng lớn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Qúi khách hàng.

Đến với Thái Sơn tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo 100% là hàng chính hãng, khách hàng được hoàn tiền 100% nếu hàng kém chất lượng.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm của Stauff Việt Nam, xin vui lòng liên hệ với thủy lực Thái Sơn

Công ty TNHH công nghiệp Thái Sơn

Địa chỉ: P2, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

SĐT: 0988 714 114

 

 




Bài xem nhiều