Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Thái Sơn là đại lý chính hãng của Stauff tại Việt Nam

03/08/2020 04:05 +07 - Lượt xem: 17451

Giới thiệu về hãng StauffĐược thành lập từ năm 1964 tại Đức, trong hơn 50 năm nay, Tập đoàn STAUFF đã phát triển, sản xuất và phân...

Giới thiệu về hãng Stauff

Được thành lập từ năm 1964 tại Đức, trong hơn 50 năm nay, Tập đoàn STAUFF đã phát triển, sản xuất và phân phối các thiết bị đường ống và các thành phần thủy lực cho ngành cơ khí và kỹ thuật nhà máy cũng như dịch vụ và bảo dưỡng công nghiệp.

Các sản phẩm tổng thể hiện tại bao gồm khoảng 33.000 sản phẩm tiêu chuẩn cũng như nhiều giải pháp đặc biệt và hệ thống theo yêu cầu khách hàng hoặc dựa trên sự phát triển của Tập đoàn STAUFF.

Tất cả các sản phẩm STAUFF trải qua thử nghiệm rộng rãi trên cơ sở các tiêu chuẩn và quy định quốc tế và được điều chỉnh bởi các tiêu chuẩn cao của hệ thống quản lý nội bộ.

Hơn nữa, nhiều mặt hàng đã nhận được chứng nhận và phê duyệt từ nhiều viện nghiên cứu, các tổ chức và các cơ quan quốc tế có uy tín khẳng định chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm.Phụ kiện thủy lực

Các sản phẩm chính của STAUFF

Có văn phòng đại diện hãng trên 18 quốc gia trên thế giới. Stauff đứng đầu trong việc sản xuất các phụ kiện về ngành thủy lực như:

Kẹp ống thủy lực, đầu nối thủy lực, van cầu thủy lực, lọc dầu thủy lực, dụng cụ đo và kiểm tra hệ thống thủy lực,…..

Thái Sơn là đại lý chính hãng của Stauff tại Việt Nam

Stauff Việt Nam

Thủy lực Thái Sơn được thành lập từ năm 2006. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển Thái Sơn đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, cung cấp phân phối các thiết bị về thủy lực.

Đến với Thái Sơn tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo 100% là hàng chính hãng, khách hàng được hoàn tiền 100% nếu hàng kém chất lượng.

Là đại lý chính hãng của Stauff Việt Nam, chúng tôi luôn lưu kho các sản phẩm của Stauff với số lượng lớn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Qúi khách hàng.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm của Stauff Việt Nam, xin vui lòng liên hệ với thủy lực Thái Sơn

Công ty TNHH công nghiệp Thái Sơn

Địa chỉ: P2, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

SĐT: 0988 714 114

 




Bài xem nhiều