Dịch vụ sửa chữa Xi lanh thủy lực uy tín hàng đầu

2021-10-15 23:05:23

Lựa chọn dịch vụ sửa chữa Xi lanh thủy lực của TSC là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp khắc phục sự cố, giảm thiểu tối đa thiệt hại do sự đình trệ của hệ thống gây ra.

[toc]

2 lỗi trục trặc thường gặp ở xi lanh thủy lực

Xi lanh trầy xước, cong vênh, nứt, biến dạng

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Bằng việc xác định được nguyên nhân dẫn đến sự cố mà ta sẽ có cách khắc phục tương ứng:

Kêu, rung giật, không hoạt động

Nguyên nhân

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Xi lanh trầy xước, cong vênh, nứt, biến dạng khá đa dạng, phong phú. Cách nhanh nhất để tìm ra nguyên nhân, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục đó là bạn cần liên hệ tới một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa Xi lanh thủy lực uy tín.

Cách khắc phục

Một số sự cố khác có thể gặp phải

Lực Xi lanh thủy lực đầu ra không đủ, Xi lanh thủy lực không hoạt động ổn định. 

Nguyên nhân 

Có thể do Piston của Xi lanh thủy lực bị kẹt, khả năng bôi trơn kém, lượng lưu chất cung cấp chưa đủ hay ngưng tụ tạp chất trong Xi lanh thủy lực. 

Cách khắc phục

Kiểm tra xem bơm và đường ống cung cấp dầu nếu bị chặn lại hoặc xuất hiện tạp chất thì loại bỏ nhanh chóng, điều chỉnh cần xi lanh thủy lực cho phù hợp.

Ngoài ra, khi có những hư hỏng tại piston, đầu Xi lanh thủy lực thì có thể nghĩ ngay đến cơ cấu giảm xóc không hoạt động hiệu quả, lắp đặt thanh Piston sai quy cách. Người dùng chỉ cần chỉnh sửa vị trí lắp, thay thế gioăng phớt, đệm hay các vít vặn chỉnh.

Nếu Xi lanh thủy lực bị cong vênh nhẹ thì chúng ta có thể khắc phục để Xi lanh thủy lực trở về trạng thái ban đầu, tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên với những Xi lanh thủy lực bị xoắn trục, cong vênh nặng nề thì chỉ có một cách duy nhất là mua mới, gia công mới để thay thế kịp thời.

Một số ty Xi lanh thủy lực bị trầy xước có thể được mài đi, thay gioăng phớt phù hợp. Tùy vào công việc cụ thể cũng như công suất hoạt động, môi trường làm việc, tải trọng mà những hư hỏng của Xi lanh thủy lực trong các hệ thống không giống nhau.

Quy trình sửa chữa Xi lanh thủy lực

Tại TSC, việc sửa chữa Xi lanh thủy lực sẽ tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt sau:

  1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
  2. Khảo sát thực tế, tổng hợp thông tin
  3. Đối chiếu với bản thiết kế gốc của hệ thống thủy lực
  4. Đưa ra nguyên nhân
  5. Đề xuất phương án khắc phục, sửa chữa.
  6. Chốt phương án xử lý với khách hàng.
  7. Tiến hành sửa chữa.

Sửa chữa Xi lanh thủy lực: Hãy chọn TSC

Là đơn vị tư vấn, thiết kế, lắp đặt nhiều hệ thống thủy lực lớn, nhỏ đa ngành tại Việt Nam, TSC là người am hiểu Xi lanh của bạn nhất. “Bắt” đúng bệnh, “kê” đúng giải pháp là cách TSC khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong nhiều năm qua. Dưới đây là một vài hình ảnh KTV của TSC khảo sát tình trạng hoạt động của Xi lanh thủy lực và tiến hành sửa chữa:

#gallery-1{margin: auto;}#gallery-1 .gallery-item{float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 50%;}#gallery-1 img{border: 2px solid #cfcfcf;}#gallery-1 .gallery-caption{margin-left: 0;}/* see gallery_shortcode() in wp-includes/media.php */


 


Bài cùng chuyên mục