Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Ứng dụng thủy lực trong ngành thiết bị nâng công nghiệp

09/07/2019 16:11 +07 - Lượt xem: 30284

Thiết bị nâng thủy lực có nhiều dạng khác nhau, từ xi lanh đến lỗ cắm chai và cung cấp các giải pháp nâng công suất cao cho không gian nhỏ. Sức nâng đến từ việc sử dụng áp suất chất lỏng thủy lực để tạo ra các lực cần thiết. Năng lượng thủy lực có lẽ là cách đơn giản nhất để áp dụng một lực lớn, và được sử dụng trong một loạt các khu vực rộng lớn.

ung-dung-thuy-luc-trong-nganh-thiet-bi-nang-cong-nghiep

Xi lanh thủy lực được khuyến nghị khi tải cần duy trì nâng trong khi công việc được thực hiện bên dưới. Các đai ốc khóa đảm bảo giữ tích cực ở bất kỳ vị trí nào. Áp lực thủy lực có thể được giải phóng để các xi lanh hoạt động như các giá đỡ cơ học, máy bơm có thể được tách ra khỏi các xi lanh.

Xi lanh thủy lực nhỏ gọn có các mô hình chiều cao và phẳng thấp và được khuyến nghị cho hầu hết các ứng dụng nâng, chúng cũng có thể được sử dụng cho mục đích đẩy, san lấp và nhấn đặc biệt hữu ích trong không gian hạn chế. Chúng được tạo ra để nâng và định vị các công việc ngoài tất cả các hoạt động bảo trì chung, trong đó các thiết bị có chiều cao thấp, tính di động và trọng lượng nhẹ được coi là cần thiết.

Những xi lanh cực kỳ linh hoạt này được tìm thấy trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như thép, xây dựng dân dụng, công nghiệp xây dựng, nhà máy điện và công nghiệp ngoài khơi. Kích thủy lực được cung cấp sẵn sàng để sử dụng, với dầu, đòn bẩy hoạt động và tay cầm và vuốt khi áp dụng.

Nguồn: Liftinggeardirect I https://www.liftinggeardirect.co.uk

 




Bài xem nhiều