Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Ứng dụng thủy lực trong ngành PCCC

09/07/2019 16:28 +07 - Lượt xem: 29543

Thủy lực có nhiều ứng dụng trong công nghiệp. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một mặt khác của thủy lực trong việc giữ chúng ta an toàn khỏi hỏa hoạn.

Thủy lực có nhiều ứng dụng quan trọng trong sản xuất công nghiệp. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một mặt khác của thủy lực trong việc giữ chúng ta an toàn khỏi hỏa hoạn. Một loại rủi ro thường gặp trong đời sống.

Mỗi khi có nơi nào đó xảy ra cháy, lính cứu hỏa phải tiếp cận hiện trường một cách nhanh chóng và để dập tắt đám cháy và cứu mạng người. Và thủy lực giúp lĩnh cứu hỏa làm điều đó trở nên khả thi. Chúng ta hãy cùng xem các cách thủy lực được hiện hình như thế nào trong lĩnh vực PCCC nhé.

giải-phap-thuy-luc-nganh-chua-chay

Thang cứu hộ

Một trong những cách dễ thấy nhất mà chúng ta thấy thủy lực khi làm việc trong công tác chữa cháy là thang được sử dụng để tiếp cận các cửa sổ và những nơi cao khác. Những chiếc thang này sử dụng các xi lanh thủy lực bằng kính thiên văn để đến những nơi mà chúng không thể tiếp cận bằng cách thông thường, khiến lính cứu hỏa có thể giải cứu mọi người khỏi các tòa nhà cao tầng. Một xi lanh thủy lực kính thiên văn có thể kéo dài gấp 3-6 lần chiều dài xi lanh nén, cho phép một đơn vị nhỏ gọn hơn nhiều khi đóng với khả năng mở rộng lớn hơn nhiều.

Xe cứu hộ hạng nặng

Lính cứu hỏa làm nhiều việc hơn là chữa cháy, và trong nhiều trường hợp, họ là chìa khóa trong các thảm họa và tai nạn. Các phương tiện cứu hộ hạng nặng thường được trang bị các kích thủy lực được thiết kế để di chuyển các đoàn tàu trong trường hợp xảy ra tai nạn. Một công cụ quan trọng khác liên quan đến những cuộc giải cứu nặng nề này là các công cụ cứu hộ thủy lực, thường được gọi là Hàm của sự sống. Những công cụ cứu hộ này có thể tạo ra sự khác biệt trong các vụ tai nạn nghiêm trọng. Trong các sản phẩm này, chúng tôi sử dụng chiều dài hành trình ngắn hơn và sử dụng nhiều công suất xi lanh thủy lực hơn để thực hiện các giải cứu này.

Xe hoán đổi thân xe

Một số sở cứu hỏa đang sử dụng một công nghệ gọi là phương tiện trao đổi cơ thể trong trạm của họ. Điều này cho phép các phương tiện được chuyển đổi từ loại động cơ này sang loại động cơ khác, sử dụng hệ thống móc và hệ thống thủy lực chuyên dụng. Những phương tiện này có thể cải thiện hiệu quả và cắt giảm chi phí cho các sở cứu hỏa, trong khi vẫn cho phép họ thực hiện các dịch vụ cứu sinh.

Cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp, hoặc đang kinh doanh để cứu người, thiết bị đáng tin cậy là rất quan trọng. Các trụ được xây dựng có mục đích của chúng tôi được thiết kế phù hợp với công việc của bạn và bạn có thể tin tưởng vào chúng để thực hiện ngay cả trong những tình huống quan trọng nhất. Chúng tôi dành riêng cho chất lượng vì chúng tôi biết thiết bị chức năng quan trọng như thế nào đối với những người mạo hiểm cuộc sống của họ mỗi ngày.

Nguồn: Aggressivehydraulics I https://www.aggressivehydraulics.com

 




Bài xem nhiều