Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Sửa chữa bình tích áp thủy lực uy tín nhất

24/03/2022 08:00 +07 - Lượt xem: 14991

Tùy thuộc vào loại hệ thống thủy lực bạn có và nhu cầu hoạt động ổn định và phù hợp, bình tích áp thủy lực có thể cần thiết. Bình...

Tùy thuộc vào loại hệ thống thủy lực bạn có và nhu cầu hoạt động ổn định và phù hợp, bình tích áp thủy lực có thể cần thiết. Bình tích áp thủy lực công nghiệp là thiết bị tích trữ năng lượng (dầu thủy lực có áp suất) . Trong quá trình hoạt động bình thường của hệ thống, nó sẽ lưu trữ và giải phóng khi áp suất hệ thống giảm xuống dưới mức xác định trước. Sau khi hệ thống trở lại với áp suất, bộ tích áp sẽ tự động được xạc lại, sẵn sàng cho lần giảm áp suất tiếp theo.

sua-chua-binh-tich-ap-thuy-luc-3

Tác dụng của bộ tích áp có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng thủy lực trong trường hợp mất điện trong tình huống khẩn cấp hoặc làm dịu các xung áp suất do máy bơm tạo ra. Trong khi nguyên tắc của bộ tích lũy thủy lực tương đối đơn giản, các bộ phận chuyển động của bộ tích lũy có thể bị mài mòn theo thời gian.

sua-chua-binh-tich-ap-thuy-luc-2

Một số yếu tố góp phần làm mòn bộ tích áp thủy lực, bao gồm:

  • Xung áp suất
  • Nhiệt
  • Rung động
  • Nhiễm dầu
  • Lão hóa ruột bình tích áp

Việc kiểm tra, bảo dưỡng và bảo trì thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo rằng bộ tích áp của bạn đang hoạt động bình thường và cung cấp các chức năng lưu trữ và bôi trơn mà nó được thiết kế. Tại Thái Sơn Hydraulics, chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm với tư cách là doanh nghiệp sửa chữa hệ thống thủy lực hàng đầu và có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về bộ tích áp thủy lực của bạn.

Bộ tích áp thủy lực khác nhau cho các nhu cầu công nghiệp khác nhau

Khách hàng của chúng tôi trải rộng khắp miền bắc ở các thành phố như Bắc Ninh và Hải Dương, Hưng Yên và mỗi người đều có nhu cầu về bộ tích áp riêng. Bạn có thể có một bộ tích áp để giữ cho hệ thống thủy lực của bạn luôn hoạt động trong các tình huống khẩn cấp hoặc bạn có thể cần phải đảm bảo lưu lượng và áp suất liên tục mà chỉ riêng máy bơm của bạn không thể cung cấp. Trong cả hai trường hợp, bộ tích lũy thủy lực trong hệ thống của bạn đều đóng một vai trò quan trọng.

Khi bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ dành thời gian để kiểm tra bộ tích áp thủy lực của bạn và xác định điều gì bị lỗi. Chúng tôi có kinh nghiệm với hai loại chính – loại ruột cao su và loại piston – và có thể sửa chữa tất cả các loại và kích cỡ của bộ tích áp thủy lực. Hãy cho chúng tôi biết hôm nay bạn có loại tích áp thủy lực nào và các vấn đề bạn đang gặp phải.

sua-chua-binh-tich-ap-thuy-luc-1

Lựa chọn hàng đầu của bạn để sửa chữa bình tích áp thủy lực trong PA

Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi sẽ giúp bạn sao lưu và vận hành nhanh chóng với mức dự trữ áp suất thủy lực mà bạn cần để cung cấp năng lượng thủy lực ổn định và đáng tin cậy. Đơn giản chỉ cần liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin. Chúng tôi tự hào được phục vụ khách hàng công nghiệp trên khắp cả nước, vì vậy hãy đến và khám phá cách Chuyên gia Thái Sơn có thể giải quyết tất cả các nhu cầu về bộ tích áp thủy lực của bạn.

 




Bài xem nhiều