Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Phụ kiện thủy lực trong lĩnh vực Quân sự

05/08/2019 15:59 +07 - Lượt xem: 29091

Các trang thiết bị quân sự cần đến sức mạnh của hệ thống thủy lực (phụ kiện thủy lực) để vận hành là: Hệ thống nhiên liệu, điều khiển động cơ phản lực...

Phụ kiện thủy lực có một ý nghĩa quan trọng với hệ thống trang thiết bị trong quân đội. Máy thủy lực là cung cấp nguồn năng lượng chủ đạo cho nhiều hoạt động liên quan đến quân sự. Các trang thiết bị quân sự cần đến sức mạnh của hệ thống thủy lực để vận hành là: Hệ thống treo, hệ thống nhiên liệu, điều khiển động cơ phản lực, điều khiển tên lửa và phóng tên lửa, tháp pháo và điều khiển súng, và điều khiển tiếp nhiên liệu trên không.

Các thiết bị thủy lực sử dụng năng lượng chất lỏng để thực hiện các loại công việc dựa trên máy khác nhau. Do áp lực vốn có của chất lỏng này, các phụ kiện bền là cần thiết để đảm bảo tính toàn vẹn của máy thủy lực.

Các phụ kiện thủy lực sử dụng trong ngành quân sự

Có nhiều loại phụ kiện thủy lực được sử dụng trong quân đội, chủ yếu liên quan đến áp lực thay đổi trong các thiết bị thủy lực quân sự khác biệt.

Một phụ kiện thường được sử dụng là Phụ kiện JIC. Phụ kiện JIC được xác định theo tiêu chuẩn SAE J514 và MIL-F-18866 là một loại phụ kiện chống cháy. Phụ kiện JIC được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng phân phối nhiên liệu áp suất cực cao. Phụ kiện JIC được sử dụng trong quân đội để kết nối ống thủy lực với van thủy lực điều khiển.

Phụ kiện quân sự tiếp theo thường được sử dụng là Phụ kiện thủy lực hệ mét và Phụ kiện thủy lực của Mỹ hệ mét. Để có được máy móc thủy lực tốt nhất, quân đội thường kết hợp các bộ phận được sản xuất ở các quốc gia khác nhau với các tiêu chuẩn đo lường khác nhau. Điều này tạo ra nhu cầu về phụ kiện thủy lực theo hệ mét cũng như số liệu cho phụ kiện chuyển đổi của Mỹ.

Bộ điều hợp thủy lực là một loại khác thường được sử dụng phù hợp quân sự. Chúng tôi cung cấp tất cả các tiêu chuẩn của bộ điều hợp thủy lực tiêu chuẩn ISO, JIC, SAE, DIN và hệ mét. Bộ điều hợp thủy lực có chức năng tạo sự tương thích giữa các thành phần thủy lực không tương thích. Bộ điều hợp thủy lực đặc biệt có liên quan trong các phụ kiện quân sự vì hệ thống thủy lực quân sự đòi hỏi độ chính xác cao bất thường.

Vật liệu của phụ kiện thủy lực dùng trong ngành quân sự

Vật liệu quân sự được sử dụng phổ biến nhất là thép. Nó là vật liệu chống rò rỉ và chịu áp lực cao nhất hiện có. Các ứng dụng quân sự cho các phụ kiện thủy lực đặc biệt yêu cầu độ bền áp lực. Ví dụ là điều khiển động cơ phản lực, điều khiển tiếp nhiên liệu không khí và hệ thống nhiên liệu đòi hỏi mức độ bền vững áp suất rất cao.

Đồng thau là một vật liệu phù hợp quân sự thủy lực thường được sử dụng. Mặc dù đồng thau không thể duy trì mức áp suất tương đương với thép, nhưng nó rẻ hơn rất nhiều và rất bền với môi trường. Vì lý do này, đồng thau rất hữu ích trong các thành phần thủy lực áp suất cao, lâu dài. Về mặt quân sự, phụ kiện thủy lực bằng đồng thường được sử dụng trong các ứng dụng hải quân cũng như cho các thành phần thủy lực động cơ ít thiết yếu hơn.

Trong điều kiện có vật liệu ăn mòn có trong nhiên liệu hoặc các hệ thống thủy lực khác, việc sử dụng thép không gỉ là bắt buộc. Thép không gỉ đắt tiền và nặng, nhưng là vật liệu duy nhất có thể chịu được các loại hóa chất có trong nhiều loại nhiên liệu máy bay phản lực và các khía cạnh khác của thủy lực quân sự.

Ứng dụng của phụ kiện thủy lực trong ngành quân sự

Phụ kiện quân sự của chúng tôi có thể được sử dụng trong thủy lực đẩy phản lực, hệ thống treo, điều khiển tiếp nhiên liệu trên không và bất kỳ ứng dụng lắp ráp quân sự nào khác. Hệ thống thủy lực rất cần thiết cho sự thành công của quân đội trong thời kỳ hiện đại. Phun nhiên liệu thủy lực là hình thức ứng dụng nhiên liệu hiệu quả nhất cho máy móc.

 




Bài xem nhiều