Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Những điều cần xem xét khi sử dụng ống thép thủy lực

03/07/2019 09:48 +07 - Lượt xem: 21753

Dàn ống thép thủy lực chính xác nên được xây dựng bằng thép liền mạch. Thép thủy lực hiệu suất cao cũng phải được sử dụng lâu dài để phù hợp với máy móc nông nghiệp và máy công cụ.

Các phụ kiện thủy lực đóng góp một ý nghĩa quan trọng trong thiết lập một hệ thống thủy lực hoàn chỉnh. Các ống dẫn là một trong số những thứ quan trọng mà chúng ta sẽ đề cập đến trong bài viết này. Các lưu ý sẽ được đưa ra khi các kỹ sư quyết định sử dụng ống thép thủy lực cho hệ thống của mình.

Dàn ống thép thủy lực chính xác nên được xây dựng bằng thép liền mạch. Thép thủy lực hiệu suất cao cũng phải được sử dụng lâu dài để phù hợp với máy móc nông nghiệp và máy công cụ.

ong-thep-thuy-luc-thai-son

Điều này đã được sử dụng cho nhiều ứng dụng, bao gồm thay thế thanh gia công trong các phụ kiện kim loại và để áp suất cao hơn trong các cụm lắp ráp. Một số tính chất của thép chất lượng cao cần tìm bao gồm cường độ, định dạng và tính nhất quán.

Với những đặc tính này, ống có thể được sử dụng ở những nơi thường cần ống hợp kim thấp có độ bền cao. Dưới đây là các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn phù hợp nhất cho một ứng dụng.

Các yếu tố này thường được viết tắt là STAMP để biểu thị

Size: Kích thước của ống,

Temperature: Nhiệt độ vật liệu có thể chịu được,

Application: Ứng dụng được sử dụng,

Media: Phương tiện truyền thông

Pressure: Sức ép.

Nên sử dụng từ viết tắt này vì nó hoạt động như một công cụ chính để giúp xác định vật liệu phù hợp và phù hợp cho một ứng dụng nhất định.

Kích thước: Điều này đề cập đến độ dày thành và đường kính ngoài của ống. Độ dày của tường có thể áp đặt một số hạn chế. Ví dụ, có một giới hạn tường tối đa trên một số phụ kiện. Trong khi phụ kiện loại đó không có đặc điểm giới hạn tường tối thiểu. Kích thước cũng được xác định bởi nhiệt độ hệ thống, lưu lượng, áp suất, cũng như môi trường dịch vụ.

Nhiệt độ: Đây là một thành phần quan trọng khác của ống thép thủy lực, vì ống phải chịu được nhiệt độ của môi trường mà nó hoạt động. Tuy nhiên, khả năng chịu được nhiệt độ hệ thống trong môi trường phụ thuộc vào các yếu tố như loại vật liệu, vật liệu bịt kín và lớp phủ/ lớp bảo vệ.

Ứng dụng: Ứng dụng này cũng có nghĩa là môi trường hệ thống, được đặc trưng bởi các áp lực, độ rung, cũng như tải trọng cơ học và nhiệt bên ngoài. Tất cả các yếu tố này ảnh hưởng đến việc lựa chọn vật liệu phù hợp, bao gồm cả việc có cần phải có lớp phủ / lớp bảo vệ hay không. Do đó, môi trường hệ thống mà ống sẽ hoạt động sẽ xác định loại ống sẽ sử dụng.

Phương tiện: Đây đơn giản là loại chất lỏng hoặc chất lỏng được truyền từ điểm này sang điểm khác thông qua đường ống. Nó ảnh hưởng đến loại ống được sử dụng, bao gồm cả vật liệu con dấu.

Áp suất: Điều này cũng liên quan đến môi trường mà ống thép thủy lực sẽ hoạt động. Áp suất động định mức phù hợp của LỚP cần lớn hơn hoặc bằng áp suất hệ thống. Một yếu tố thiết kế được sử dụng để đánh giá các loại áp lực hệ thống.

Tuy nhiên, không dễ để biết tất cả những điều này cùng một lúc, đặc biệt nếu bạn chưa quen với thế giới phụ kiện thủy lực. Đây là lý do tại sao nên làm việc với một kỹ sư hoặc kỹ thuật viên để giúp bạn chọn ống thép thủy lực tốt nhất cho ứng dụng của bạn.

Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Thái Sơn làm địa chỉ uy tín để có thêm các tư vấn hữu ích hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các phụ kiện thủy lực của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cảm ơn bạn đã đọc đến những dòng này của bài viết.

Giống như niềm yêu thích và trách nhiệm, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những thông tin nhất dành cho bạn, Hãy ghé thăm website của Thái Sơn thường xuyên để đón đọc nhé.

Nguồn: Comphydraulic I https://comphydraulic.com

 




Bài xem nhiều