Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Thái Sơn Hydraulics: Đại lý ủy quyền của Stauff tại Việt Nam

21/10/2021 08:00 +07 - Lượt xem: 14802

Lọc dầu thủy lực là giải pháp duy nhất để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ chất lỏng đang sử dụng. Bằng cách sử dụng các loại bộ lọc...

Lọc dầu thủy lực là giải pháp duy nhất để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ chất lỏng đang sử dụng. Bằng cách sử dụng các loại bộ lọc khác nhau ta sẽ loại bỏ các hạt gây ô nhiễm như kim loại, sợi, silicat, chất đàn hồi và rỉ sét khỏi dầu thủy lực.

loc-dau-thuy-luc-stauff

Dầu thủy lực là bộ phận quan trọng nhất  của mọi hệ thống thủy lực, sau một thời gian hoạt động, dầu thủy lực sẽ bị nhiễm bẩn, các tạp chất hạt chuyển động với áp suất cao sẽ gây ăn mòn các thành phần chuyển động tương đối của bề mặt gây hỏng, nghẽn van bơm, tuổi thọ của hệ thống vì đó mà giảm đi đáng kể.

Lọc dầu thủy lực là giải pháp duy nhất để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ chất lỏng đang sử dụng. Bằng cách sử dụng các loại bộ lọc khác nhau ta sẽ loại bỏ các hạt gây ô nhiễm như kim loại, sợi, silicat, chất đàn hồi và rỉ sét khỏi dầu thủy lực.

so-do-he-thong-thuy-luc

Lọc dầu thủy lực được bố trí ở các vị trí khác nhau, và có thể được chia làm các loại như: Bộ lọc hút, bộ lọc áp suất và bộ lọc đường hồi hoặc lọc thô, lọc tinh. Nhưng để xác định một sản phẩm lọc đúng cho vị trí của mình cần quan tâm đến các thông số sau:

  • Lưu lượng làm việc
  • Áp suất làm việc
  • Độ tinh lọc (Kích thước hạt lọc)
  • Kiểu lắp ráp

cach-loc-cua-loc-dau-thuy-luc

Lọc dầu thủy lực được làm bằng một hoặc nhiều lớp lưới kim loại, sợi tổng hợp hoặc sợi thủy tinh.

cau-tao-cua-loi-loc-stauff

  • Lọc dầu thủy lực cũng phải thay thế định kì và bắt buộc phải thay khi thay dầu thủy lực.
  • Thông thường khi lắp lọc dầu ta thường lắp thêm đồng hồ đo áp suất hoặc cảm biến áp suất để biết thời điểm thay thế lọc dầu một cách kịp thời.

Ứng dụng của lọc dầu thủy lực

Lọc dầu thủy lực được sử dụng đa dạng trong các ngành sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Ta có thể kể đến như: Ngành thép, ngành xi măng, ngành khai thác khoáng sản và luyện kim, ngành đúc áp lực, ngành dệt may,….

Nhu cầu của thị trường rất lớn, khi thủy lực đã và đang đem lại cho con người những lợi ích thiết thực, giúp thay đổi hệ thống sản xuất vốn xưa cũ, cồng kềnh, dùng nhiều sức người, ô nhiễm môi trường nhưng năng suất thấp.

Để mua được lọc dầu thủy lực quả thật không khó tuy nhiên khi thị trường xuất hiện nhiều van nhái, giả, kém chất lượng thì đó lại trở thành vấn đề quan tâm của nhiều người. Thái Sơn Hydraulics là đại lý nhiều năm liền của Stauff tại Việt nam. Tất cả các thiết bị Thái Sơn cấp đều có chứng chỉ về chất lượng và nguồn gốc rõ ràng

Mọi chi tiết, thông tin về thiết bị, báo giá lọc dầu thủy lực cũng như hỗ trợ xử lý sự cố, quý khách hàng xin liên hệ qua số điện thoại 0988 714 114 hoặc kết nối qua Email: support@ts-hydraulics.vn

 




Bài xem nhiều