Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Gioăng phớt Freudenberg: Phát minh vĩ đại bảo vệ động cơ và môi trường

15/08/2019 13:12 +07 - Lượt xem: 24675

Ngày nay, công nghệ chế tạo gioăng phớt đang mở ra những cơ hội lớn giúp các ứng dụng chuyển động thêm bền vững. Phát kiến mới trong...

Ngày nay, công nghệ chế tạo gioăng phớt đang mở ra những cơ hội lớn giúp các ứng dụng chuyển động thêm bền vững. Phát kiến mới trong công nghệ chế tạo gioăng phớt LESS, Freudenberg đang kết hợp các cải tiến về sản phẩm nhằm giảm tổn thất về ma sát, không gian lắp đặt và trọng lượng. Nhờ đó mà thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của xe.

Về mặt công nghệ, gioăng phớt giảm thiểu ma sát mở đường cho ô tô vào ngày mai. Ít ma sát hơn có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu ít hơn và lượng khí thải thấp hơn. Với sản phẩm Levitex, Freudenberg thậm chí còn rất gần với giấc mơ của gioăng phớt không ma sát. Giảm trọng lượng ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt thông qua việc thay thế các thành phần kim loại bằng các thành phần nhựa.

Simmerring_500x500

LESS là viết tắt của Low Emission Sealing Solutions, tạm dịch là Giải pháp gioăng phớt phát thải thấp và tượng trưng cho triết lý doanh nghiệp hướng đến mục tiêu Less is more (Tiết kiệm là giải pháp tồn tại). Sau tất cả, biến đổi khí hậu và sự hữu hạn của tài nguyên thiên nhiên khiến chúng ta phải có trách nhiệm hơn trong mọi quá trình từ sinh hoạt đến sản xuất.

Giải pháp gioăng phớt LESS nâng động cơ đốt trong thông thường lên một mức hiệu quả mới. Điều này đang chuẩn bị cho một tương lai bền vững. Họ đóng góp quan trọng trong việc hiện thực hóa các khái niệm hệ thống truyền lực thay thế và chỉ đường cho sự di chuyển điện.

LESS cung cấp các giải pháp định hướng trong tương lai cho động cơ và truyền động. Chúng mang lại sự thoải mái và an toàn khi lái xe với lượng khí thải thấp hơn: hệ thống treo và giảm xóc tiên tiến, hệ thống khí hậu thân thiện với môi trường. Với gioăng phớt Freudenberg, ô tô bảo vệ tương lai khi chúng di chuyển từ hôm nay sang ngày mai.

IQ cao hơn cho ít CO2 hơn – Tại Freudenberg,  những thành công trong những nỗ lực này được xây dựng trên bí quyết vật liệu độc đáo đã được thử nghiệm và chứng minh qua hơn tám thập kỷ. Một năng lực vật chất được thành lập tốt là nền tảng của sáng kiến LESS và là cơ sở cho các giải pháp niêm phong theo đơn đặt hàng trong tất cả các thành phần của xe. Một quy trình quản lý đổi mới chiến lược được áp dụng có hệ thống đặt ra hướng đi. Nhiệm vụ cốt lõi của nó là phát triển các sản phẩm mới sẵn sàng cho thị trường với lợi ích của khách hàng trong khi vẫn giữ trách nhiệm xã hội.

Levitex là ví dụ điển hình của việc này. Gioăng phớt trục khuỷu trượt được bôi trơn bằng khí mới lạ này rất gần với tầm nhìn của một con dấu không ma sát. Lợi ích của khách hàng: Lượng khí thải CO2 giảm tới 1 g mỗi km, kèm theo đó là tuổi thọ dài hơn đáng kể. Tóm lại: Hãy ÍT HƠN và NHIỀU TRÁCH NHIỆM HƠN.

Công nghệ Gioăng phớt Freudenberg là một chuyên gia lâu năm và dẫn đầu thị trường cho các ứng dụng tinh vi và mới lạ trong công nghệ niêm phong và các giải pháp di động điện trên toàn thế giới. Với chuyên môn về vật liệu và công nghệ độc đáo, công ty là nhà cung cấp đã được chứng minh cho các sản phẩm và ứng dụng đòi hỏi khắt khe, đồng thời là đối tác phát triển và dịch vụ cho khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô và trong các ngành công nghiệp nói chung.

Nguồn tham khảo:

 

 




Bài xem nhiều