Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Giải pháp thủy lực ngành công nghiệp khai thác

03/07/2019 16:41 +07 - Lượt xem: 28159

Hệ thống thủy lực được sử dụng rộng rãi trong toàn ngành công nghiệp khai thác trong nhiều ứng dụng. Hệ thống thủy lực là một trong những yếu tố quan trọng.

Hệ thống thủy lực được sử dụng rộng rãi trong toàn ngành công nghiệp khai thác trong nhiều ứng dụng. Hệ thống thủy lực là một trong những yếu tố quan trọng nhất liên quan đến từng phân khúc khai thác. Các hệ thống và bộ phận thủy lực được tìm thấy trong một số loại thiết bị bao gồm máy khoan, băng tải, máy xúc, bu lông đá và máy nghiền đai. 

thuy-luc-nganh-khai-thac-tai-nguyen-1

Nhiều tài nguyên quý giá nhất của chúng ta bị chôn sâu trong lòng đất. Phải mất rất nhiều sức mạnh để chiết xuất các khoáng chất và nhiên liệu này để chúng ta có thể sử dụng chúng cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thủy lực làm cho việc khai thác này có thể một cách an toàn và hiệu quả.

Ở Bắc Mỹ, 85% hoạt động khai thác tài nguyên là khai thác bề mặt. Khai thác bề mặt là một quá trình khai thác trong đó lớp khoáng sản quá mức (được gọi là quá tải) được loại bỏ, và sau đó khoáng sản được loại bỏ bằng cách sử dụng các đường hầm hoặc trục. Điều này khác với khai thác dưới lòng đất, nơi mà quá tải được để lại tại chỗ. Các hình thức khai thác bề mặt phổ biến ở Hoa Kỳ là khai thác dải, khai thác loại bỏ đỉnh núi và khai thác mỏ lộ thiên.

Khai thác bề mặt là một quá trình gồm hai phần và cả hai quá trình đều liên quan đến sức mạnh của thủy lực. Động đất mạnh mẽ loại bỏ quá tải, cho phép truy cập vào các khoáng sản. Sau đó, các máy đào khổng lồ khai thác các khoáng chất từ ​​trái đất. Ngay cả việc vận chuyển vật liệu từ khu khai thác đến nhà máy chế biến cũng cần có thủy lực, vì xe tải tự đổ khớp nối được sử dụng để thu gom và vận chuyển.

Hoạt động quy mô lớn như khai thác đòi hỏi thiết bị đáng tin cậy và an toàn. Những xi lanh thủy lực này đang làm công việc rất mạnh mẽ, và chúng cần phải có khả năng chịu được áp lực đặt lên chúng. Các trụ được xây dựng có mục đích của chúng tôi được chế tạo riêng cho ngành của bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào chúng để thực hiện. Các xi lanh cho thiết bị khai thác của chúng tôi được chế tạo dành riêng cho công việc khai thác nặng nề, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào chúng để chịu được áp lực ngày này qua ngày khác.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách mục đích xây dựng xi lanh của chúng tôi có thể cải thiện công việc khai thác của bạn không? Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0983 374 399. Chúng tôi rất thích làm cho công việc khó khăn của bạn dễ dàng hơn một chút.

Nguồn: Independenthydraulics I http://www.independenthydraulics.com

 

 




Bài xem nhiều