Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Giải mã dầu thủy lực ISO VG 46

22/10/2019 17:17 +07 - Lượt xem: 36476

Bạn đã từng nghe qua về ISOVG hay chưa? Nó là từ viết tắt của cụm từ International Standard Organization Viscosity Grade. Đây là một...

Bạn đã từng nghe qua về ISOVG hay chưa? Nó là từ viết tắt của cụm từ International Standard Organization Viscosity Grade. Đây là một tổ chức thế giới về đánh giá tiêu chuẩn độ nhớt của dầu hoặc chất lỏng thủy lực được thành lập vào năm 1975.

Kể từ khi thành lập, ISOVG đã phát triển 20 cấp độ nhớt để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các ứng dụng.

Cấp độ nhớt thấp nhất và phổ biến nhất là ISO VG32. Loại ISO VG 46 sẽ được nói chi tiết trong bài viết này. Ngoài ra còn có ISO VG 68, 100, 150…

Độ nhớt của dầu thủy lực phụ thuộc vào nhiệt độ, do đó các cấp độ dầu ISO VG chỉ được áp dụng ở 40 độ C tương đương với 104 độ F. và việc tăng hoặc giảm nhiệt độ của môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng tới khả năng chuyển động của dầu thủy lực, ví dụ như dòng chảy.

Dầu thủy lực ISO VG 46 cung cấp cho khách hàng một loại dầu thủy lực chất lượng cao cho phép truyền điện trên Bơm thủy lực và ram… Dầu thủy lực ISO VG 46 được pha chế từ dầu gốc khoáng dung môi có độ nhớt cao với các chất phụ gia chất lượng hàng đầu để bảo vệ tuyệt vời chống lại oxy hóa, ăn mòn, mòn và tạo bọt.

Dầu thủy lực ISO 46 có chất lượng vượt trội, là thành tựu hàng đầu được phát triển để đáp ứng sự hấp dẫn đối với chất lỏng thủy lực hòa hợp được với môi trường. Sản phẩm này ra đời dựa trên các este tổng hợp với đặc tính dễ phân hủy sinh học. 

Ứng dụng của dầu thủy lực ISO VG 46

Dầu thủy lực 46 được khuyến nghị ở những nơi có thể bị mất chất lỏng do vô tình vào môi trường hoặc nơi cần tránh ô nhiễm nước mặt. Các khu vực ứng dụng bao gồm công nghiệp, lâm nghiệp. Điều này có thể bao gồm các hồ chứa, đường thủy, công viên, máy khoan, máy khai thác gỗ, máy nạo vét, cống sông và máy nông nghiệp… Trên tàu, các ứng dụng có thể bao gồm máy đẩy cánh cung, hệ thống cánh quạt và máy móc trên boong.

Dầu thủy lực ISO VG 46 cũng phù hợp để sử dụng trong ngành năng lượng và năng lượng, đặc biệt là trong các ứng dụng tuabin gió. Có một số quy trình xử lý đặc biệt với loạt Dầu thủy lực. 

Dòng dầu thủy lực hoàn toàn có thể trộn với dầu thủy lực dựa trên dầu khoáng, khả năng phân hủy sinh học của nó sẽ được giảm thiểu nếu hai loại sản phẩm được trộn lẫn. Nó luôn luôn được khuyến khích để kiểm tra khả năng linh hoạt. Lượng dầu khoáng còn lại nên được giữ ở mức tối thiểu. 

Hơn nữa, sơn hoàn thiện nên trên hệ thống epoxy 2 phần. Kim loại như kẽm và thiếc nên tránh bất cứ nơi nào có thể. Hiệu quả làm sạch của các chất lỏng này có thể đánh bật một lượng lớn bụi bẩn, có thể rút ngắn tuổi thọ của bộ lọc.

Đặc điểm, tính năng

dau-thuy-luc-iso-vg-46

Dầu thủy lực ISO 46 cho hiệu suất phạm vi nhiệt độ rộng. Đặc tính chống mài mòn, bôi trơn và độ bền màng đặc biệt của chúng đảm bảo hiệu suất trong các hệ thống thủy lực và tuần hoàn hoạt động trong điều kiện trung bình đến khắc nghiệt. Khả năng phân hủy sinh học sẵn sàng và tính chất gần như không độc hại của sản phẩm này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời khi rò rỉ hoặc tràn đổ vào các khu vực nhạy cảm với môi trường. Sự cố rò rỉ vô tình của sản phẩm này ở các khu vực nhạy cảm với môi trường có thể dẫn đến dễ dàng làm sạch và giảm chi phí khắc phục.

Ưu điểm nổi bật

Là lựa chọn không thể thiếu trong các dự án liên quan đến bảo vệ môi trường thực vật

Hoạt động tốt với cùng chất đàn hồi được sử dụng với các loại dầu gốc khoáng thông thường

Hiệu quả lưu thông tối ưu và sự phù hợp cho các hệ thống ngay cả với các hố nhỏ.

Bảo vệ các thành phần hệ thống chống mài mòn và trầy xước

Cung cấp tuổi thọ thiết bị dài

Nó làm giảm sự ăn mòn của các thành phần hệ thống nội bộ

Sẽ không phản ứng với thép hoặc hợp kim đồng

Tránh hình thành tiền gửi và cắm bộ lọc để tăng độ tin cậy của thiết bị

Nó cho phép một phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng

Giảm thiểu khả năng gây thiệt hại môi trường

Giảm chi phí khắc phục tiềm ẩn và chi phí dọn dẹp do sự cố tràn hoặc rò rỉ

 




Bài xem nhiều