Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Tìm Hiểu Thông Tin Giá Dầu Thủy Lực Mới Nhất Hôm Nay

09/11/2019 14:45 +07 - Lượt xem: 27384

Giá dầu thủy lực là thông tin mà các khách hàng có nhu cầu đều muốn tìm hiểu. Bạn cũng đang quan tâm về các sản phẩm dầu thủy lực và...

Giá dầu thủy lực là thông tin mà các khách hàng có nhu cầu đều muốn tìm hiểu. Bạn cũng đang quan tâm về các sản phẩm dầu thủy lực và có những câu hỏi về mặt giá cả tương tự như: dầu thủy lực giá bao nhiêu 1 lít, dầu thủy lực Castrol 68 giá bao nhiêu,… Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé!

Dầu thủy lực giá bao nhiêu 1 lít?

Giá dầu thủy lực phụ thuộc vào nhóm dầu gốc và những phụ gia sản xuất ra nó. Do đó những dầu gốc thuộc nhóm càng cao thì giá càng đắt và ngược lại. Với những giá dầu thủy lực rẻ thì đây là những loại dầu được thu gom và tái chế. Đối với dòng dầu thủy lực giá rẻ, bạn nên dùng cho các máy có giá trị thấp, máy cũ, máy móc không cần nhiều khả năng chịu mài mòn, tách nước, chống tạo bọt,…

Dầu thủy lực của thương hiệu nào sản xuất cũng đều có các cấp độ nhớt khác nhau, có thể kể đến các cấp độ nhớt 32, 46, 68,… Dầu thủy lực ở các cấp độ nhớt khác nhau sẽ có những tính năng cũng như những đặc điểm không giống nhau, bởi vậy giá dầu thủy lực ở các cấp độ nhớt cũng khác nhau.

Các sản phẩm có thương hiệu khác nhau cũng ảnh hưởng khá lớn đến giá dầu thủy lực. Các dòng sản phẩm có thương hiệu sẽ có giá cao hơn so với những sản phẩm thông thường. Và tất nhiên với dòng sản phẩm có thương hiệu thì chất lượng và uy tín của sản phẩm cũng đảm bảo hơn. Hiện nay dầu thủy lực nhập khẩu khá nhiều với nguồn hàng chất lượng, và giá cả cạnh tranh. 

Bởi những yếu tố ảnh hưởng như trên, câu hỏi dầu thủy lực giá bao nhiêu 1 lít có những câu trả lời khác nhau. Trên thị trường hiện nay nhớt thủy lực có giá từ 30.000, 35.000, 40.000, 50.000, 60.000/ 1 lít….. Giá chính xác phụ thuộc vào từng loại sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của các địa chỉ bán.

Giá dầu thủy lực 68 bao nhiêu?

Dầu thủy lực 68 là một trong những sản phẩm dầu thủy lực gốc khoáng cao cấp mà độ nhớt của nó được đánh giá khá ổn định. Loại dầu này được các chuyên gia phối trộn cùng hệ phụ gia chất lượng, có khả năng chống rỉ sét, chống mài mòn cũng như khả năng chống oxy hóa cao.

Dầu thủy lực 68 có khả năng duy trì hiệu suất cho hoạt động của hệ thống trơn tru hơn mặc dù trong điều kiện khắc nghiệt. Dầu thủy lực 68 được dùng bôi trơn cho hệ thống thủy lực công nghiệp, máy ép thủy lực, máy công nghiệp. Bởi những đặc điểm này mà dầu thủy lực 68 được quan tâm sử dụng rất nhiều. Giá dầu thủy lực 68 cũng là những thông tin mà các khách hàng quan tâm.

Dầu thủy lực 68 là loại dầu thủy lực gốc khoáng cao cấp mà độ nhớt của nó được đánh giá là khá ổn định. Loại dầu này được các chuyên gia phối trộn cùng hệ phụ gia chất lượng đó là phụ gia có khả năng chống rỉ sét, chống mài mòn và chống oxy hóa cao. Chính vì vậy dầu thủy lực 68 có khả năng duy trì hiệu suất cho hệ thống hoạt động trơn tru, mặc dù hệ thống vận hành trong điều kiện khắc nghiệt vẫn được bảo vệ tốt nhất để hiệu suất không bị suy giảm.

Thông thường khách hàng khi tìm hiểu về giá dầu thủy lực đều quan tâm đến những sản phẩm từ thương hiệu uy tín. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng thì những sản phẩm dầu thủy lực từ thương hiệu uy tín cũng đảm bảo về vấn đề giá cả hơn.

Giá dầu thủy lực của các thương hiệu khác nhau cũng có những mức giá khác nhau: giá dầu thủy lực 68 Petrolimex, giá dầu thủy lực bp 68, hay dầu thủy lực Castrol 68,… có thể không giống nhau.

Giá dầu thủy lực 68 Petrolimex

 Petrolimex là nhà sản xuất bởi hãng dầu mỡ công nghiệp uy tín, là tập đoàn dầu khí hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm dầu công nghiệp do PLC sản xuất được phân phối hầu khắp các nơi trên thế giới được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm dầu thủy lực PLC được ứng dụng rộng rãi, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như Giá dầu thủy lực 68 Petrolimex.

Dầu thủy lực 68 của thương hiệu Castrol

PV Hydraulic VG 32, 46, 68 M là những sản phẩm dầu thủy lực chất lượng cao được sản xuất bởi PV Oil – Một trong những thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Dầu thuỷ lực 68 của PV oil là dầu có chứa phụ gia chất lượng cao sử dụng cho các hệ thống thuỷ lực của các loại ôtô, xe tải, cần trục… Dầu thuỷ lực PV 68 có độ nhớt thích hợp, các chỉ số độ nhớt, độ tinh khiết đều đảm bảo, độ bền oxy hoá và khả năng chống mài mòn tốt. Sản phẩm được có quy cách phổ biến dạng Xô 18 Lít và Phuy sắt 209 Lít. Giá dầu thủy lực bp 68 bởi vậy cũng có mức giá quy định cho từng dạng bao bì này.

Giá dầu thủy lực bp 68

Ngoài 2 thương hiệu trên thị dầu thủy lực Castrol 68 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua. Castrol Hyspin AWS 68 là sản phẩm dầu thủy lực gốc khoáng được đánh số theo thang độ nhớt của tiêu chuẩn quốc tế I.S.O. 3448. Dòng sản phẩm dầu thủy lực Castrol 68 được sản xuất từ nguyên liệu gốc dầu mỏ chất lượng cao vốn đã có sẵn chỉ số độ nhớt tốt nên không cần thêm các chất polime. Bởi vậy nhiều khách hàng cũng quan tâm và mua dòng sản phẩm này mà không cần phân vân dầu thủy lực Castrol 68 giá bao nhiêu? Tuy nhiên để cân đối cho vấn đề tài chính khi mua bạn cũng nên tham khảo giá dầu thủy lực này và chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo về giá.

Khi mua sản phẩm dầu thủy lực bạn nên cân nhắc về giá dầu thủy lực 68 Petrolimex, giá dầu thủy lực bp 68 cũng như giá của dòng dầu thủy lực Castrol 68 để phù hợp khoản chi phí, tài chính mà bạn mong muốn. Đồng thời cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để mua được sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những thông tin về giá dầu thủy lực cũng như những chi tiết về giá dầu thủy lực 68. Hy vọng với bài viết bạn đã phần nào giải đáp cho bạn câu hỏi dầu thủy lực giá bao nhiêu 1 lit? Cũng như giúp ích cho bạn khi lựa chọn và tìm mua dầu thủy lực.

 




Bài xem nhiều