Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Đóng góp của Thủy lực Thái Sơn trong ngành công nghiệp đúc nhựa

01/08/2022 08:00 +07 - Lượt xem: 7560

Trong những năm gần đây, Thái Sơn Hydraulic đã phát triển một số giải pháp dành riêng cho công nghiệp ép nhựa giúp giảm chất thải giúp...

Trong những năm gần đây, Thái Sơn Hydraulic đã phát triển một số giải pháp dành riêng cho công nghiệp ép nhựa giúp giảm chất thải giúp ích cho môi trường, tiết kiệm tiền và tăng hiệu suất làm việc của hệ thống.

Sửa chữa bình tích áp thủy lực

nganh-duc-nhua-3

Một bình tích áp thủy lực bị hỏng có thể chúng ta phải chờ đợi vài tuần của cả đơn vị quản lí lẫn chi phí liên quan do thời gian ngừng hoạt động. Thái Sơn hiện cung cấp các bình tích áp thủy lực sẵn có, sẵn sàng để gửi đi ngay lập tức, giúp giảm thời gian chờ đợi của các công ty tăng năng suất và cạnh tranh đáng kể. Thái Sơn đã chọn bình tích năng của các thương hiệu hàng đầu có thể thay thế bất kì bình tích năng của các thương hiệu nào bao gồm: Rexroth, Hydac, Ancol, Greer, Parker, QHP.

Cung cấp và sửa chữa van tỉ lệ

nganh-duc-nhua-1

Van tỷ lệ rất quan trọng đối với máy ép phun, vì chúng được điều khiển bằng điện tử rất chính xác. Chúng cho phép máy móc thay đổi tốc độ và có thể được lập trình trước với một trình tự cụ thể. Ví dụ, một xi lanh thủy lực trên một dụng cụ có thể cần tiến nhanh, sau đó giảm tốc độ và tăng áp suất, trong một khung thời gian cụ thể.

Do tính chất điện tử phức tạp của những van này, việc hỏng hóc thường dẫn đến việc thải bỏ vì việc sửa chữa là vô cùng khó khăn

Với các nhà máy bận rộn, van tỉ lệ rất quan trọng, có thể khiến 1 máy hoặc một hệ thống ngừng hoạt động mất vài tháng hoặc lâu hơn nữa.

Thái Sơn hiện đang là đại diện của hãng Atos một trong những hãng đứng đầu thế giới về van tỉ lệ, Atos hiện có thể thay thế hầu hết các van của các hãng hàng đầu trên thế giới như Rexroth, Moog, Vicker, Parker,… với chi phí rẻ hơn và thời gian giao hàng nhanh hơn đáng kể.

Lọc dầu thủy lực di động

nganh-duc-nhua-2

Một giải pháp thân thiện với môi trường và chi phí, bộ lọc dầu thủy lực di động cho phép dầu thủy lực đi qua một loạt các bộ lọc kèm đó là khả năng tách nước vượt xa khả năng của bộ lọc trong hệ thống tiêu chuẩn kéo dài tuổi thọ của máy móc. Điều này giúp dầu sạch hơn nhiều, kéo dài tuổi thọ của xi lanh.

Khi ra khỏi thùng, dầu thường là NAS8 hoặc NAS 9, và sau đó sẽ bị ô nhiễm trong suốt vòng đời của nó, bộ lọc dầu di động Thái Sơn cung cấp có thể làm sạch dầu xuống đến NAS 4 hoặc 5. Loại dầu sạch hơn này sẽ giảm nhu cầu thay đổi các bộ phận bên trong (dẫn đến thời gian ngừng hoạt động) và loại bỏ nguy cơ ô nhiễm liên quan đến sự cố máy móc.

 




Bài xem nhiều