Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

The Cast Group

09/10/2019 09:00 +07 - Lượt xem: 26620

The Cast Group là một công ty tăng trưởng liên tục trong số những công ty có uy tín nhất của thị trường thủy lực châu Âu. The Cast Group nổi tiếng vì các cải tiến kỹ thuật và sẵn sàng điều chỉnh các xu hướng thị trường mới nhất, hợp tác chặt chẽ với khách hàng và nhà cung cấp. Hoạt động dựa trên phương châm “Vì một sự cải tiến không ngừng”, The Cast Group đang thúc đẩy công ty họ tiến xa hơn và chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức trong tương lai với những sáng kiến ​​mới.

The Cast Group

The Cast Group cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là: Ống thép thủy lực carbon (Carbon steel pipe fitting) và Ống thép thủy lực không gỉ (Stainless steel pipe fitting).

Các kiến thức kỹ thuật chuyên sâu cùng nhiều năm nghiên cứu phát triển đã đưa The Cast Group. đến những cải tiến lớn cho các sản phẩm tiêu chuẩn. Việc sản xuất của The Cast Group xuất phát từ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt cùng các khâu sản xuất khắt khe đã làm cho phụ kiện The Cast Group trở thành một sản phẩm được ứng dụng trong tất cả các ngành, đặc biệt là khi yêu cầu vật liệu hoàn toàn đáng tin cậy.

 

 

 




Bài xem nhiều