Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Công cụ hỗ trợ đắc lực kìm bấm cos thủy lực

03/08/2019 14:19 +07 - Lượt xem: 37391

Kìm cấm cos thủy lực là trợ thủ đắc lực giúp ép chặt các đầu cos vào cùng dây cáp để tạo độ vững chắc giữa hai liên kết. Nó còn có tên gọi là kìm ép cos

Tiến trình sản xuất và hoạt động sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn khi có sự cộng tác của kìm bấm cos thủy lực. Bạn đã nắm rõ các thông tin cần thiết về vấn đề này chưa ? Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé !

Kìm bấm cos thủy lực là gì ?

Thiết bị này còn có tên gọi là kìm ép cos, chuyên dùng để sử dụng ép chặt các đầu cos với dây cáp khiến cho chúng có khả năng dính chặt vào nhau.

Không chỉ đa dạng trong công cụ sử dụng, kìm bấm cos còn đa dạng chủng loại với các thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều ứng dụng thực thế điển hình như: 

  1. Kìm bấm cos bằng cơ
  2. Kìm bấm cos sử dụng bơm liền
  3. Kìm bấm cos sử dụng bơm tay thủy lực rời
  4. Kìm bấm cos sử dụng bơm điện thủy lực.

kim-cam-cos-thuy-luc

Công dụng của kìm bấm cos thủy lực

Công cụ này là trợ thủ đắc lực giúp ép chặt các đầu cos vào cùng dây cáp để tạo độ vững chắc giữa hai liên kết. Ngoài ra, độ an toàn cũng được nâng cao đáng kể khi sử dụng công cụ này.

Chúng không chỉ đơn giản, hoạt động linh hoạt mà còn được sử dụng hầu hết các đầu cos cỡ nhỏ, trung bình hơn nữa cả cỡ lớn mà khi sử dụng sức người chúng ta không thể làm được. Với tính năng hiệu quả trong công việc, công suất làm việc hiệu quả lại dễ dàng sử dụng, dễ dàng vận chuyển trong các môi trường hoạt động khắc nghiệt.

Những lưu ý khi lựa chọn kìm bấm cos thủy lực

  1. Lựa chọn thương hiệu chuẩn

Không chỉ riêng với kìm bấm thủy lực, mà bất cứ công cụ nào, sản phẩm nào chúng ta cũng cần lựa chọn mua của các thương hiệu đạt chuẩn. Công nghệ ngày càng hiện đại, khó lòng nào thị trường lại không xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng giả hàng nhái.

Để tránh được những sản phẩm kém chất lượng đòi hỏi khách hàng lựa chọn đúng thương hiệu tin dùng. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà mức giá lại vô cùng cạnh tranh.

  1. Quan tâm đến kích thước chủng loại

Khi khách hàng mua các sản phẩm kìm bấm cần quan tâm đặc biệt đến kích thước tối đa và tối thiểu của đầu cos. Điển hình, người mua chủ yếu lựa chọn kích thước tối đa để tránh sai sót đổi trả do kích thước không vừa vặn. 

Các kích thước tiêu chuẩn ví dụ như: 70, 120, 300, 400, 630, 800, 1000, 1440…m㎡

  1. Hình dáng, tiêu chuẩn lực ép

Tùy thuộc vào vật thể, sản phẩm cần được ép, khách hàng cần lựa chọn hình dáng và tiêu chuẩn lực ép theo như mình mong muốn.

 




Bài xem nhiều