Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Thiết kế chọn gói bộ nguồn thủy lực chuẩn xác

27/08/2019 08:00 +07 - Lượt xem: 24393

DC Power có sẵn trên phần lớn các phương tiện là tối đa 3kW. Một chiếc xe bình thường hoặc xe tải nhỏ sẽ là 12VDC và công suất pin tối đa là 2kW.

Các đơn vị năng lượng thủy lực được sử dụng cho một loạt các ứng dụng từ van điều khiển vận hành ở vùng hẻo lánh của Úc đến việc nâng cao rào cản đỗ xe ở Siberia. Để phù hợp với phạm vi ứng dụng này, có một phạm vi lớn các hệ thống và sản phẩm thủy lực. Cho dù bạn đang thiết kế, chỉ định, sản xuất hoặc mua một bộ năng lượng thủy lực, có một số con trỏ sẽ thu hẹp phạm vi này.

Đầu tiên là một đánh giá về sức mạnh sẽ được yêu cầu. Điều này thường đòi hỏi phải sử dụng các công cụ thiết kế cơ khí và thủy lực thích hợp. Khi mức công suất (kW) được biết, điều này dẫn đến giai đoạn thứ hai quyết định nguồn điện nào có thể có sẵn.

Nguồn điện thường là điện, động cơ đốt hoặc ổ đĩa cơ. Nguồn điện sẽ phân chia thành AC và DC, điều này sẽ phụ thuộc rất lớn vào ứng dụng và vị trí. Trong trường hợp không có nguồn điện, chẳng hạn như rơ moóc, động cơ xăng, diesel hoặc khí đốt có thể tạo thành trung tâm của một gói năng lượng thủy lực. Phổ biến cho các hệ thống thủy lực dựa trên xe một DC, hoặc pin sẽ cung cấp nguồn năng lượng động lực.

Mỗi nguồn năng lượng sẽ có giới hạn thực tế và kinh tế của họ.

Thông thường DC Power có sẵn trên phần lớn các phương tiện là tối đa 3kW. Một chiếc xe bình thường hoặc xe tải nhỏ sẽ là 12VDC và công suất pin tối đa là 2kW. Trong khi đó, một chiếc xe chở hàng nặng lớn hơn có thể có hệ thống 24VDC 4kW. Xe nâng và các thiết bị xử lý hàng hóa khác thường sẽ là 48 hoặc 72VDC.

Điện xoay chiều nói chung có thể được đổ vào hai phe, 1 pha và 3 pha. Đối với các ứng dụng trong nước / văn phòng, 220-240V 1phase sẽ có sẵn tới giới hạn 2.2kW. Công việc tại công trường thường sẽ được vận hành ở pha 1 pha 1 và điều này sẽ bị giới hạn ở mức 1,5kW. Công suất 3 pha có phạm vi lớn hơn nhiều từ 0,09kW đến hơn 100kW, và điều này sẽ phổ biến trong tất cả các ứng dụng công nghiệp.

Động cơ đốt cháy bao gồm một phạm vi rộng, với động cơ xăng xi-lanh đơn nhỏ bắt đầu từ 4HP và động cơ diesel bắt đầu cao hơn một chút so với mức 6hp đến hơn 100hp.

Biểu đồ này tóm tắt các phạm vi nguồn năng lượng tối đa:

bo-nguon

Biểu đồ này dựa trên các sản phẩm có thể được xây dựng về mặt kinh tế, và không phải là những gì có thể.

Câu hỏi tiếp theo để tự hỏi mình có thể là nhiệm vụ vận hành của bộ nguồn sẽ phải làm việc trong đó là gì. Điều này rất quan trọng khi chọn loại powerpack nào, chẳng hạn như các tính năng cụ thể như kích thước bể hoặc loại động cơ sẽ đảm bảo chúng có thể chạy liên tục. Nếu chúng ta chỉ đơn giản chia chúng thành S1 (chạy 100% mỗi ngày) và S2 (chạy trong thời gian hoạt động ngắn).

 




Bài xem nhiều