Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370

Bí kíp hệ thống thủy lực: Hiệu suất + Thân thiện + Tiết kiệm

09/07/2019 16:59 +07 - Lượt xem: 23204

Làm cách nào tôi có thể tăng hiệu quả của đơn vị thủy lực của mình, trong khi vẫn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí? Khám phá ngay...

Làm cách nào tôi có thể tăng hiệu quả của hệ thống thủy lực của mình, trong khi vẫn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí? Đây là một câu hỏi mà nhiều nhà sản xuất thường xuyên đặt ra. Và với sự hạn hẹp về các khoản chi phí hoạt động, các nhà sản xuất cần đảm bảo họ duy trì sự cân bằng giữa hiệu quả và sự phù hợp đồng thời đảm bảo thành công kinh doanh trong tương lai.

Thay thế liệu có tốt?

Quan điểm chung của các nhà sản xuất là xem xét bất kỳ thiết bị lão hóa nào họ có thể có và tìm cách thay thế nó bằng các bộ phận mới hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn. Mặc dù đây là giải pháp dễ dàng nhất nhưng nó thường là một giải pháp tốn kém, đặc biệt nếu nhà sản xuất có nhiều máy móc và phụ kiện thủy lực.

Cải thiện chất lượng nguồn điện

Một điểm khởi đầu tốt mà các công ty thường bỏ qua là chất lượng điện mà họ có trong cơ sở kinh doanh của họ. Hiệu suất động cơ điện phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng điện được cung cấp cho nó. 

Với nguồn điện 3 pha, năng lượng thường được cung cấp cho thiết bị khi nhấp vào công tắc khởi động, thậm chí bật máy có thể gây ra sự đột biến trong việc cung cấp điện do đó ảnh hưởng đến hiệu suất và hiệu suất của động cơ cũng như dẫn đến hao mòn linh kiện có thể xảy ra. Một kịch bản, với một luồng năng lượng chất lượng được thực hiện sẽ giúp xóa bỏ những vấn đề này.

Hãy trang bị thêm các thiết bị

Một tùy chọn phổ biến khác, như tiêu đề của blog này chỉ đến là trang bị thêm các thành phần trên hệ thống của bạn để giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả. Công tắc khởi động động cơ thậm chí có thể được thay thế bằng ổ tần số thay đổi (VFD) có thể điều khiển động cơ khởi động và dừng trong khi đảm bảo quá trình này tiết kiệm năng lượng nhất có thể. Một bộ điều hòa năng lượng sẵn có cũng có thể được cài đặt để làm cho động cơ thủy lực chạy hiệu quả hơn.

Biến động cơ thành động cơ thông minh

Các thành phần trang bị thêm cũng có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách biến động cơ thành một loại động cơ thông minh để năng lượng được truyền tới các khu vực cần nó, khi chúng cần và có thể giảm năng lượng cho các khu vực khác khi không cần thiết. Nếu hệ thống này được triển khai, nó có thể giảm đáng kể hóa đơn năng lượng trong một năm cũng như giữ cho doanh nghiệp tuân thủ sinh thái hơn.

Nguồn tham khảo:

https://www.hydraproducts.co.uk/blog/postid/1533/how-retrofit-hydraulic-solutions-are-both-eco-and-budget-friendly.aspx

 




Bài xem nhiều