Phone: 0243 652 4421 | Hotline: 0975 160 370
 

Sửa chữa bảo dưỡng trạm nguồn thủy lực

Mã sản phẩm
928233
Tình trạng
Sẵn hàng
Vệ sinh, tháo lắp đúng tiêu chuẩn sẽ giúp đảm bảo các bộ phận thủy lực nói riêng và hệ thống thủy lực nói chung hoạt động êm ái, ổn...

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Giao hàng
    Toàn Quốc
  • Thanh toán khi
    Nhận hàng
  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Vệ sinh, tháo lắp đúng tiêu chuẩn sẽ giúp đảm bảo các bộ phận thủy lực nói riêng và hệ thống thủy lực nói chung hoạt động êm ái, ổn định, tăng tuổi thọ và giảm chi phí thay thế do hư hỏng. Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng trạm nguồn thủy lực cho máy công nghiệp các loại

Trạm nguồn thủy lực và một thiết bị quan trọng trong hệ thống thủy lực và công nghiệp, nó dùng để bơm truyền năng lượng, cung cấp dòng chảy áp suất thủy lực cần thiết để dẫn động động cơ thủy lực, xi lanh và các bộ phận thủy lực khác. Nó được ví như trái tim của hệ thống thủy lực. Để hiểu rõ hơn THÁI SƠN xin được giới thiệu một số thông tin về trạm nguồn thủy lực để bạn tham khảo.

Bộ nguổn thủy lực có rất nhiều kích cỡ, nhưng phải lớn, thường dung tích trên 600 lít người ta mới gọi là trạm nguồn thủy lực. Thái Sơn cũng đã viết rất chi tiết về phần này, mời bạn đọc tham khảo: https://phukienthuyluc.vn/blog/bo-nguon-thuy-luc-giai-ma-tong-the-va-chuyen-sau

Các sự cố thường gặp của Trạm nguồn thủy lực

Cho dù bạn đang sử dụng những trạm nguồn thủy lực chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì sau một thời gian sử dụng các thiết bị này cần được kiểm tra bảo dưỡng để tránh những hư hỏng, sự cố ngoài ý muốn.

tram-nguon-thuy-luc-thumb-1

Thường trạm nguồn thủy lực sẽ gặp những tình trạng hư hỏng chính như sau:

  1. Trạm nguồn thủy lực ngưng hoạt động hoặc không điều khiển được theo ý muốn. Với những lỗi như này ta thường phải kiểm tra lại toàn bộ sơ đồ mạch, kiểm tra phần điện rồi mới đến phần cơ, phần bơm rồi mới đến các van, các phần tử trong mạch.
  2. Sự quá nhiệt, trạm nguồn thủy lực làm việc một thời gian sẽ bị nóng lên nhưng bạn đừng lầm tưởng với sự quá nhiệt. Khi nhiệt độ tăng qua 50 độ C độ nhớt dầu thủy lực đã bị thay đổi và quá 80 độ C dầu thủy lực sẽ mất tác dụng, điều này hay làm hệ thống thủy lực của mình bị mất áp mà không rõ nguyên nhân. Với tình trạng này, ta cần kiểm tra các yếu tố sau:
  • Bộ làm mát có thích hợp không?
  • Dầu thủy lực không đủ hoặc dầu thủy lực không đúng chủng loại
  • Van an toàn hoặc một cụm van có bị tắc không?
  1. Sự quá ồn, việc hệ thống của bạn đang êm ái tự nhiên một ngày có tiếng rít rít bên tai thật khó chịu. Khi bị tình trạng này hãy ngay lập tức dưng máy kiểm tra ngay các thiết bị sau đây nhé:
  • Tiếng ồn có xuất phát từ bơm không?
  • Mức dầu có quá thấp không?
  • Van 1 chiều có bị hỏng không?
  • Lắp ghép có chính xác không?
  • Có khí trong hệ thống không
  1. Hệ thống bị rò rỉ quá mức. Đây là lỗi thường gặp nhất trong hệ thống thủy lực. Khi dùng một thời gian, các mối lắp ghép, gioăng phớt bị lão hóa đứt gãy hư hỏng. Cách xử lí là định kì tháo ra vệ sinh và kiểm tra. Ngoài ra, do việc lắp không kín giữa ống dẫn và đầu nối trong hệ thống cũng sẽ làm rò rỉ dầu thủy lực.

tram-nguon-thuy-luc-2

Trạm nguồn thủy lực cần vệ sinh bảo dưỡng định kì

Tùy theo môi trường cũng như tần suất làm việc mà trạm nguồn cần vệ sinh bảo dưỡng, thông thường việc vệ sinh bảo dưỡng sẽ được kết hợp cùng đợt bảo trì lớn của nhà máy nhưng không nên quá 1 năm/1 lần.

Việc bảo dưỡng định kì sẽ giúp hiệu suất của hệ thống tăng lên đáng kể, tăng tuổi thọ, ngăn ngừa được những hư hỏng xảy đến trong tương lai, phát hiện các sự cố xảy ra sớm nhất.

Dịch vụ của thủy lực THÁI SƠN

THỦY LỰC THÁI SƠN là công ty có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy lực và thiệt bị áp lực. Chúng tôi nhận cung cấp, sửa chữa phục hồi các hệ thống thủy lực, các thiết bị thủy lực như bơm, van, vật tư đường ống:

1./ Sửa chữa, phục hồi hệ thống thủy lực, trạm nguồn thủy lực

2./ Sữa chữa xi lanh thủy lực, bình tích áp thủy lực

3./ Bảo dưỡng hệ thông thủy lực, lọc dầu thủy lực, súc rửa đường ống thủy lực

4./ Kiểm tra định kì áp suất, lưu lượng hệ thống thủy lực

5./ Cung cấp phụ tùng, vật tư trạm nguồn thủy lực, bơm thủy lực, van thủy lực

6./ Cung cấp vật tư đường ống, thiết bị phụ kiện đường ống đi kèm

7./ Tư vấn, hướng dẫn kiểm tra hư hỏng và sửa chữa trạm nguồn thủy lực từ xa miễn phí

tram-nguon-thuy-luc-3

THÁI SƠN tự hào đóng góp một phần nhỏ bé trong việc duy trì hoạt động máy móc, sản xuất, kinh doanh của Quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân sự đảm bảo ổn đinh, có thể rút ngắn được thời gian phục hồi, sửa chữa cho khách hàng khi có nhu cầu gấp, kịp thời đưa máy móc đi vào hoạt động.

Báo giá các dịch vụ sửa chữa của THÁI SƠN

Thông thường kỹ thuật công ty Thái Sơn sẽ đến khảo sát, thậm chí tháo ra kiểm tra tình trạng hư hỏng của trạm nguồn thủy lực, hệ thống thủy lực để lập phương án sửa chữa phục hồi thích hợp, xác lập thời gian sửa chữa cho khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu báo giá, thắc mắc về tình trạng hư hỏng, nguyên nhân và hướng khắc phục hoặc tìm hiểu kĩ thuật về trạm nguồn thủy lực vui lòng liên hệ qua zalo: 0988714114 hoặc email: info@ts-hydraulics.vn để được phục vụ và tư vấn.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Trạm nguồn thủy lực cho máy ép 150 tấn

    Mã sp: 927554
     
    Liên hệ
  •  
    -0%
     

    Bơm mỡ tự động Easylube Elite

    Mã sp: 929038
     
    Liên hệ
  •  
    -0%
     

    Đại lý phân phối chính hãng của Stauff tại Việt Nam

    Mã sp: 927504
     
    Liên hệ
  •  
    -0%
     

    Lọc dầu thủy lực

    Mã sp: 927281
     
    Liên hệ

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển