Bơm nước Shanghai Kaiquan (Bơm nước Khải Tuyền) – Đại lý chính thức

Công ty TNHH Công Nghiệp Thái Sơn chính thức là đại lý phân phối các sản phẩm bơm nước nhãn hiệu Shanghai Kaiquan (Khải Tuyền) từ ngày 01/08/2024.
Chứng nhận đại lý Kaiquan

?Sơ lược về Shanghai Kaiquan

➡️Tập đoàn Kaiquan được thành lập năm 1995, trải qua 30 năm hình thành và phát triển. Kaiquan giờ đây là công ty sản xuất bơm số 1 tại Trung Quốc, tích hợp thiết kế, sản xuất, và kinh doanh thiết bị bơm và cấp nước. Với tài sản 70 tỷ nhân dân tệ, Kaiquan có 7 công ty con và 5 khu công nghiệp trên khắp Trung Quốc, với diện tích sản xuất 350.000 mét vuông.
Nhà máy Kaiquan
➡️Tập đoàn có hơn 6.000 nhân viên, trong đó có 1.200 kỹ sư và kỹ thuật viên, bao gồm các chuyên gia và giáo sư hàng đầu.
➡️Trong tương lai, Kaiquan sẽ tiếp tục lãnh đạo ngành công nghiệp bơm của Trung Quốc bằng cách nâng cao công nghệ và hiệu quả năng lượng, với mục tiêu trở thành một trong mười thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

?Kaiquan và Thái Sơn.

?Công ty TNHH Công Nghiệp Thái Sơn đã hoạt động trong lĩnh vực thủy lực được gần 20 năm. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp về thủy lực, giải pháp về giám sát tình trạng và giải pháp về bảo trì bôi trơn công nghiệp.https://phukienthuyluc.vn/wp-content/uploads/2024/08/bndth-thai-son-l2-20.png
?Thái Sơn luôn nỗ lực, cố gắng mang những sản phẩm giá trị đến với khách hàng của mình. Với tập khách hàng chủ yếu là các nhà máy công nghiệp nặng: luyện thép, xi măng… nơi mà các sản phẩm bơm nước Shanghai Kaiquan được ứng dụng rất phổ biến. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Kaiquan và Thái Sơn sẽ phát triển tốt đẹp và bền vững.
_______________________
Tư vấn kĩ thuật hoặc hỗ trợ mua hàng
☎️Liên hệ: 0975 160 370 – Mr Nhâm
_________?????_________
Thái Sơn – Hơn cả một công ty
.
.
.
.